Skip Ribbon Commands
Skip to main content

AN GIANG PHÁT TRIỂN

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
AN GIANG PHÁT TRIỂN
Thứ 6, Ngày 24/11/2023, 07:00
Chung kết xếp hạng Hội thi Giọng hát hay tỉnh An Giang năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/11/2023 | Lê Quang Trạng
(TUAG)- Tối ngày 22/11, tại Công trường Trưng Nữ Vương - TP. Long Xuyên đã diễn ra đêm thi diễn và trao giải vòng Chung kết xếp hạng của Hội thi Giọng hát hay tỉnh An Giang năm 2023. Đến dự buổi thi diễn và trao giải có ông Nguyễn Khánh Hiệp - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; trưởng, phó phòng, đơn vị trực thuộc Sở và đông đảo khán giả.

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo

Hội thi Giọng hát hay tỉnh An Giang năm 2023 được tổ chức phát động từ tháng 9/2023 với 3 vòng thi. Vòng 1 (sơ khảo) được tổ chức tại Trung tâm Văn hoá, Thể thao các huyện/thị xã/thành phố trong tỉnh và tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh với sự tham dự của hơn 300 thí sinh. Vòng 2 (chung kết) diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/11/2023 tại Công trường Trưng Nữ Vương với sự tham dự của 86 thí sinh (30 thí sinh tự do và 56 thí sinh của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh) được tuyển chọn từ vòng sơ khảo. Vòng 3 (chung kết xếp hạng) diễn ra tối ngày 22/11/2023 tại Công trường Trưng Nữ Vương với sự tham dự của 21 thí sinh được tuyển chọn từ vòng chung kết.


Phần thi của thí sinh Quán quân Hội thi (giải Nhất) Trần Tố Uyên

Kết thúc phần thi chung kết xếp hạng, Quán quân Hội thi (giải Nhất) thuộc về thí sinh Trần Tố Uyên (TP. Châu Đốc), 2 Á quân (giải Nhì) thuộc về thí sinh Lê Hữu Tuấn (thí sinh tự do) và thí sinh Võ Hữu Chí (TX. Tịnh Biên), 3 giải Ba thuộc về các thí sinh: Lê Thị Kim Ngân (Châu Phú), Lê Thùy Linh (Châu Đốc) và Trần Tấn Tài (An Phú). Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao 15 giải Khuyến khích cho các thí sinh tại vòng Chung kết xếp hạng.


Ban Tổ chức trao giải Quán quân (giải Nhất), Á quân (giải Nhì) và Ba cho các thí sinh

Với truyền thống nhiều năm liền phát hiện ra những gương mặt mới, những giọng ca chất lượng đóng góp cho nền văn hoá nghệ thuật tỉnh nhà, Hội thi Giọng hát hay tỉnh An Giang năm 2023 lần này không chỉ tạo được sự hân hoan phấn khởi cho Nhân dân trong tỉnh, mà còn là sự kiện văn hoá nghệ thuật thiết thực chào mừng kỷ niệm 191 ngày truyền thống thảnh lập tỉnh An Giang (22/11/1832 - 22/11/2023).
Lê Quang Trạng
Lượt người xem:  Views:   301
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by