Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 4, Ngày 19/01/2022, 09:00
Giám đốc Sở Y tế An Giang động viên, chia sẻ và kêu gọi toàn thể nhân viên y tế quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2022 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 18-1, TS.BS Trần Quang Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế An Giang có thư động viên công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế tỉnh An Giang.

BS-QuangHien-dongvien-nganh-1.jpg 

TS. BS Trần Quang Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế An Giang

Theo Giám đốc Sở Y tế: Năm 2021 trôi qua với diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch COVID-19 lần thứ 4. Sự lây lan nhanh và diễn biến khó lường của đợt dịch lần này đã cướp đi tính mạng của nhiều người dân. Đội ngũ thầy thuốc đã bỏ nhiều công sức, bỏ qua những tình cảm riêng tư, đồng thời chịu nhiều mất mát, hy sinh, sẳn sàng tiên phong nơi tuyến đầu chống dịch trong điều kiện làm việc căng thẳng. Chúng ta đã phải chứng kiến sự tàn khốc của đại dịch gây ra cho người bệnh, đồng nghiệp và kể cả với chính bản thân mình.

Ông Hiền viết: "Là người đứng đầu ngành Y tế tỉnh An Giang, tôi rất cảm kích và ghi nhận sâu sắc sự hy sinh của tất cả công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành. Tôi rất đồng cảm với những khó khăn mà lực lượng y tế chúng ta đã trải qua và với sự quyết tâm cao độ, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, chúng ta đã chung sức, chung lòng, hy sinh bản thân, đã dồn tất cả tâm trí, sức lực vào đợt dịch lần này. Đến nay, có thể nói đã tương đối kiểm soát được dịch, đáp ứng với mục tiêu đưa cuộc sống của người dân trở lại trạng thái bình thường mới theo tinh thần Nghị quyết của Chính phủ".

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn, vất vả, sự mệt mỏi, kiệt sức của công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế, Giám đốc Sở Y tế An Giang tha thiết kêu gọi toàn thể nhân viên y tế hãy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kiên trì, bền bỉ với quyết tâm cao nhất và luôn giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch COVID-19, đem lại cuộc sống an toàn, hạnh phúc cho người dân và sự phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà trong thời gian tới. "Vì hơn ai hết, chúng ta là người hiểu rõ nhất sự ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 đến sức khỏe và cuộc sống của người dân"- Giám đốc Sở Y tế Trần Quang Hiền chia sẻ.

BS-QuangHien-dongvien-nganh-2.jpg

Giám đốc Sở Y tế An Giang Trần Quang Hiền động viên các y, bác sĩ tình nguyện chi viện các điểm nóng chống dịch.

BS-QuangHien-dongvien-nganh-3.jpg

Giám đốc Sở Y tế An Giang Trần Quang Hiền cùng nhân viên tiếp nhận trang thiết bị, vật tư y tế do Tập đoàn Phương Trang hỗ trợ.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU


Lượt người xem:  Views:   2460
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by