Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 4, Ngày 15/11/2023, 15:05
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang nhân Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/11/2023 | Bích Vân

(TUAG)- Sáng nay 15/11, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh An Giang do đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đến thăm, chúc mừng Ban thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

 LDT-tham-MTTQ-tinh-18-11-23-1.jpg

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang đã trao tặng Ban thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp của tỉnh nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11).

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những đóng góp của MTTQ Việt Nam các cấp thời gian qua vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh An Giang. Trong đó, Ủy ban MTTQ tỉnh và MTTQ các cấp trong tỉnh đã thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của một tổ chức chính trị, là nơi tập hợp, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân, động viên Nhân dân, các dân tộc trong tỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và tham gia thực hiện hiệu quả các hoạt động xã hội, từ thiện. MTTQ các cấp trong tỉnh cũng đã làm tốt vai trò của mình trong việc giám sát, phản biện xã hội, lắng nghe, tập hợp ý kiến của cử tri và Nhân dân, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người dân, tham gia tốt công tác hòa giải ở cơ sở… góp phần vun đắp khối đại đoàn kết, tình làng nghĩa xóm ở cộng đồng dân cư ngày thêm gắn bó. Đồng thời mong muốn, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh phát huy kết quả đạt được, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân để tiếp tục thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh An Giang trân trọng cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh dành cho MTTQ các cấp. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh An Giang sẽ tiếp thu đầy đủ định hướng, mong muốn của lãnh đạo tỉnh, cụ thể hóa vào các chương trình, mục tiêu, kế hoạch năm 2024 và những năm tiếp theo để hoàn thành tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình, trọng tâm là lãnh đạo triển khai tổ chức thành công Đại hội MTTQVN các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2024 - 2029 sắp tới, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bích Vân

Lượt người xem:  Views:   285
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by