Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 14/12/2023, 07:00
An Giang nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2023 | Trung Hiếu

(TUAG)- Sáng 13/12, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm (2021 - 2023) thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” trên địa bàn tỉnh An Giang. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam chủ trì hội nghị.

Danvan-tket-dvk-1.jpg
Quang cảnh hội nghị

Giai đoạn 2021 – 2023, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang và các địa phương có nhiều đổi mới trong công tác dân vận theo hướng chủ động, thiết thực, linh hoạt và luôn hướng về cơ sở, đạt hiệu quả cao trong công tác vận động quần chúng. Đồng thời, không ngừng đổi mới, tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động, nhất là phong trào thi đua“Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng NTM”.

Giai đoạn 2021 - 2023, toàn tỉnh An Giang có 12.362 mô hình của tập thể, cá nhân đăng ký ở 2 nhóm danh hiệu “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM”. Kết quả, đã thực hiện được 11.651 mô hình. Riêng năm 2023, có 2.418 tập thể, cá nhân đăng ký ở 2 nhóm danh hiệu trên cả 4 lĩnh vực (kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh), có 290 mô hình đăng ký “Dân vận khéo trong xây dựng NTM nâng cao”..., với tổng giá trị thực hiện các mô hình đăng ký trên 344 tỷ đồng.

Danvan-tket-dvk-2.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng ghi nhận và biểu dương những kết quả cấp ủy, chính quyền địa phương đã đạt được trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM”. Qua đó đề nghị, cấp ủy, tổ chức Đảng tiếp tục quán triệt sâu sắc các quan điểm của Đảng và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận, nhất là tư tưởng “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”; tập trung lãnh, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng NTM” gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, quân tâm xây dựng và nhân rộng các mô hình hay, điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực.

Hệ thống dân vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục đẩy mạnh phát động thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM” gắn với các mô hình cụ thế, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế. Bên cạnh đó, làm tốt công tác “Dân vận khéo” trong nắm bắt tình hình nhân dân, để kịp thời tham mưu giải quyết những vấn đề liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân. Kịp thời khen thưởng, biểu dương những tập thể, các nhân xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM”…

Danvan-tket-dvk-3.jpgDanvan-tket-dvk-4.jpg

Tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM” giai đoạn 2021 – 2023

Dịp này, UBND tỉnh An Giang đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng NTM” giai đoạn 2021 – 2023.

TRUNG HIẾU

Lượt người xem:  Views:   259
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by