Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 6, Ngày 15/09/2023, 20:00
Cụm 2: Hội nghị giao ban, kiểm tra việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/09/2023 | Thu Thảo

(TUAG)- Chiều 15/9, Thành ủy Châu Đốc đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban, kiểm tra việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 của cụm 2. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Ban Tuyên giáo các địa phương trong cụm 2.

Giaoban-cum-2-cd-2.jpg

Quang cảnh hội nghị

Giaoban-cum-2-cd-3.jpg
Chủ tọa hội nghị

Thời gian qua, việc học tập và làm theo Bác của các đơn vị trong cụm 2, gồm: TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu, TX. Tịnh Biên, huyện Châu Phú, An Phú, Tri Tôn có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

Các địa phương trong cụm nỗ lực, sáng tạo, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành nhiệm vụ thường xuyên và ngày càng đi vào chiều sâu, tác động tích cực đến nhận thức tư tưởng, ý thức trách nhiệm và tinh thần rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Giaoban-cum-2-cd-1.jpg

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thịnh phát biểu tại hội nghị

Gắn việc học tập và làm theo Bác với thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) và Kết luận 21-KL/TW về xây dựng Ðảng, Quy định về những điều đảng viên không được làm, Quy định về nêu gương..., với nhiều giải pháp, cách làm hiệu quả, được nội bộ và Nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Giaoban-cum-2-cd-4.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng ghi nhận, đánh giá cao những mô hình hay, cách làm sáng tạo của các địa phương trong cụm 2 thời gian qua.

Để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng sâu rộng, hiệu quả, đồng chí Lê Văn Nưng đề nghị các cấp ủy Đảng trong cụm 2 tăng cường lãnh, chỉ đạo trong việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII), Kết luận 21-KL/TW của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII), Quy định về những điều đảng viên không được làm, quy định về nêu gương…

“Các cấp ủy, tổ chức Đảng cần đưa việc học tập và làm theo Bác đi vào chiều sâu, thực chất, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và mỗi cá nhân. Xác định nội dung đột phá, vấn đề nổi cộm, bức xúc, những mặt hạn chế, khuyết điểm của tập thể, cá nhân để triển khai thực hiện.

Trong đó, chú trọng làm tốt hơn nữa 3 nội dung: Học tập Bác, làm theo Bác và nêu gương của cán bộ, đảng viên. Tổ chức các phong trào hành động cách mạng phong phú, đa dạng phù hợp nhiệm vụ đặc điểm từng cơ quan, đơn vị nhằm tạo không khí phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng, thi đua học tập và làm theo Bác” - đồng chí Lê Văn Nưng nhấn mạnh.

THU THẢO

Lượt người xem:  Views:   408
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by