Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 08/08/2023, 14:00
Vùng 5 Hải quân tuyên truyền biển, đảo cho học sinh huyện Tri Tôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/08/2023 | Châu Phong
(TUAG)- Sáng ngày 08/8/2023, tại huyện Tri Tôn, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tri Tôn tổ chức Hội nghị tuyên truyền và cung cấp thông tin về tình hình biển, đảo cho 200 học sinh và giáo viên trường THPT Nguyễn Trung Trực.
Tại Hội nghị, báo cáo viên của Vùng 5 Hải quân đã thông tin những nội dung cơ bản về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tình hình thực tế trên các vùng biển nước ta hiện nay. Bối cảnh thế giới và hành động của một số nước ở biển Đông thời gian gần đây. Dự báo tình hình, quan điểm, chủ trương, mục tiêu giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sư nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ngoài ra các em học sinh còn được xem video-clip về Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo.
Hoạt động tuyên truyền nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, yêu biển, đảo cho các em học sinh. Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội gắn với củng cố quốc phòng an ninh, đấu tranh, bảo vệ chủ quyền và giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.
Châu Phong
Lượt người xem:  Views:   422
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by