Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 27/07/2023, 14:00
Ban Dân vận Trung ương thăm và làm việc với Ban Trị sự Trung ương Giáo hội PGHH
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2023 | Cao Thắng
(TUAG)- Sáng ngày 27/7, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do ông Đỗ Văn Phới - Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Ban Trị sự Trung ương Giáo hội PGHH. Cùng đi với đoàn có ông Võ Nguyên Nam - Trưởng Ban Dận vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang; ông Huỳnh Thành Danh - Bí thư Huyện ủy Phú Tân. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Tấn Đạt - Trưởng Ban Trị sự Trung ương Giáo hội PGHH, cùng các thành viên trong Ban Trị sự Trung ương.
 
PT-BDV-TW-lamviec-pghh-1.jpg

Báo cáo với đoàn, ông Nguyễn Tân Đạt bày tỏ vui mừng và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình trong thời gian qua của Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương nói chung và tỉnh An Giang nói riêng, đã tạo điều kiện thuận lợi cho Giáo hội và bà con tín đồ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời cho biết: “Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, tín đồ toàn đạo thực hiện công tác từ thiện - xã hội hơn 1.300 tỷ đồng. Riêng 6 tháng đầu năm 2023, đã thực hiện quy ra giá trị hơn 400 tỷ đồng, trong đó trên địa bàn tỉnh An Giang trên 59 tỷ đồng. Nhiều tấm gương người tốt, việc tốt trong tín đồ PGHH đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, nêu điển hình và nhân rộng trong đời sống xã hội…”.


Phát biểu tại buổi đến thăm, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phới chúc mừng thành tựu của Giáo hội thời gian qua; ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của các Ban Trị sự cơ sở và bà con tín đồ PGHH cấp toàn đạo, nhất là hoạt động từ thiện xã hội như: xe chuyển bệnh miễn phí, cất nhà tình thương, xây cầu, làm đường, nhất là cùng địa phương tham gia phòng chống dịch COVID-19… Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương nêu rõ, trong năm 2024, là năm có 02 sự kiện quan trọng của đạo Phật giáo Hòa Hảo là kỷ niệm 85 năm Ngày Khai sáng đạo và Đại hội PGHH các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Đề nghị, Ban Trị sự Trung ương giáo hội PGHH tiếp tục đoàn kết, đoàn kết các tôn giáo; tuyên truyền vận động bà con tín đồ PGHH thực hiện tốt phương châm hành đạo của mình, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”…

Trước đó cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân về công tác dân vận; thăm và tham quan Trường Trung cấp PGHH.
Cao Thắng
Lượt người xem:  Views:   306
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by