Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 2, Ngày 17/07/2023, 20:00
Hội nghị giao ban cụm 3 về thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/07/2023 | Nguyễn Hưng
(TUAG)- Chiều 17/7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban cụm 3, gồm 5 địa phương: Long Xuyên, Chợ Mới, Châu Thành, Phú Tân và Thoại Sơn, nhằm kiểm tra việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Thị Thanh Hương đến dự.
 


Đại biểu tham dự hội nghị giao ban
 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Thị Thanh Hương phát biểu

Thời gian qua, công tác lãnh chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể triển khai thực hiện nghiêm túc. Qua đó, có những mô hình mới, cách làm hay có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống chính trị và nhân dân. Tiêu biểu có mô hình “Nhà tạm trú cho bệnh nhân chạy thận”; “Bữa ăn sáng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”; “Hỗ trợ đỡ đầu cho trẻ em mồ côi do tác động đại dịch COVID-19”; “Tín đồ phật giáo Hòa hảo nói không với tệ nạn”… Song song đó, việc thực hiện tu dưỡng gắn liền với nêu gương trách nhiệm cũng được triển khai thực hiện hiệu quả, thông qua các việc làm hành động cụ thể gắn với phương chăm “Trên trước dưới sau, trong trước ngoài sau”; “ học tập đi đôi với việc làm”… Tại hội nghị, đại diện các địa phương trong cụm trình bày kết quả thực hiện Chỉ thị 05 và chỉ ra những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện. Qua đó thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, giới thiệu mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo, góp phần chuyển biến tích cực, lan tỏa được cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân học tập và làm theo Bác.


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát biểu chỉ đạo


Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của Thành ủy Long Xuyên trong tổ chức Hội nghị giao ban cụm 3 về việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Đây là cụm đầu tiên tổ chức hội nghị giao ban, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao các địa phương trong cụm đã nghiên cứu, sáng tạo các mô hình hay, cách làm mới mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa trong cả hệ thống chính trị và tầng lớp nhân dân về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời đề nghị người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ đảng viên cần nêu cao tinh thần gương mẫu, tự giác và chịu trách nhiệm, nêu gương trong thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ…
NGUYỄN HƯNG
Lượt người xem:  Views:   426
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by