Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 3, Ngày 09/04/2024, 10:00
Hội LHPN tỉnh An Giang họp mặt cán bộ Hội là người dân tộc Khmer năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/04/2024 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, nhằm ôn lại truyền thống và biểu dương những đóng góp của cán bộ Hội LHPN dân tộc Khmer các cấp đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh. Sáng ngày 9/4, tại thị xã Tịnh Biên, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh An Giang long trọng tổ chức họp mặt cán bộ Hội là người dân tộc Khmer năm 2024.

HoiPN-hopmat-khmer-1.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt

HoiPN-hopmat-khmer-2.jpg

Đại biểu tham dự

Đến dự có bà Lê Bích Phượng - Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang; ông Lê Thanh Tiền - Phó Trưởng phòng đoàn thể và các hội – Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang cùng 61 cán bộ Hội dân tộc Khmer đại diện Hội LHPN các đơn vị: Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành và Thoại Sơn.

HoiPN-hopmat-khmer-3.jpg
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Lê Bích Phượng phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh An Giang Lê Bích Phượng khẳng định: Trong những năm qua, điều kiện đất nước còn nhiều khó khăn, thách thức, Đảng và Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với đồng bào dân tộc thiểu số nói chung, đồng bào Khmer nói riêng; tạo điều kiện phát triển toàn diện kinh tế - xã hội vùng dân tộc; kết quả đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Khmer ngày càng được nâng cao; khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố và tăng cường.

Đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh đã phát huy những thành tựu đạt được, đoàn kết, chung sức, đồng lòng cùng với cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh, trong đó có những đóng góp nhiệt tình của cán bộ Hội LHPN các cấp, Chi Hội trưởng là người dân tộc Khmer.

Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay, buổi họp mặt là dịp để ôn lại truyền thống và biểu dương những đóng góp của cán bộ Hội LHPN dân tộc Khmer các cấp đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác vận động, tập hợp phụ nữ Khmer tham gia vào tổ chức Hội, qua đó động viên cán bộ Hội LHPN dân tộc Khmer tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

HoiPN-hopmat-khmer-4.jpg

HoiPN-hopmat-khmer-5.jpg

Trao quà tết cho các hội viên Hội LHPN

HoiPN-hopmat-khmer-6.jpg

Trao tặng hỗ trợ tết cho các cán bộ Hội dân tộc Khmer

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 61 phần quà cho cán bộ Hội là người dân tộc Khmer đại diện Hội LHPN các đơn vị: Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành và Thoại Sơn, chúc các chị em đón Tết Chol Chnam Thmay an lành, hạnh phúc./.

Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   154
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by