Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 5, Ngày 27/07/2023, 14:00
Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đoàn kết vượt khó hoàn thành nhiệm vụ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2023

(TUAG)- Công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đảng viên của Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang được đánh giá là rất ấn tượng và vượt tiến độ đề ra.

Vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ

Ngày 26/7, Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết, đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. Bí Thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Thái Minh Hiển cùng đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn cho biết, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Chi bộ đã phát triển thêm 4 đảng viên mới. Chi bộ cũng đã ban hành nhiều Nghị quyết, chương trình hành động và kế hoạch thực hiện các phong trào một cách thiết thực như: "Dân vận khéo và Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới", "Nhiệm vụ đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang", "Giáo dục liêm chính, xây dựng văn hoá tiết kiệm, không tham nhũng và Xây dựng chuẩn mực đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên". Chi bộ cũng đã tổ chức quán triệt, triển khai kế hoạch của Đảng uỷ cấp trên và Chi uỷ công ty cho đảng viên, người lao động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề toàn khoá và hàng năm cũng như đẩy mạnh phong trào thi đua "Làm cho dân mến, làm cho dân thương".

Cty-Moitruong-dothi-sket-1.jpg
Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Nguyễn Ngọc Sơn trao giấy khen cho các đồng chí là Chi uỷ viên Chi bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.   

Qua đó, Ban Tổng Giám đốc công ty đã xây dựng kế hoạch thực hiện sát thực tiễn để nâng cao năng suất lao động, tinh thần thái độ phục vụ và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Từ năm 2020 đến nay, tập thể lãnh đạo công ty được xếp loại hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ theo từng năm.

Cũng trong nửa đầu nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã thực hiện tốt công tác quản lý, phát huy tính năng động sáng tạo, vai trò gương mẫu, thực hiện nghiệm quy định về "Những điều đảng viên không được làm". Rèn luyện phẩm chất, đạo đức, tinh thần học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Có kế hoạch bồi dưỡng, tạo nguồn phát triển đảng viên mới trong đội ngũ cán bộ cũng như phân công đảng viên hướng dẫn, giúp đỡ các đối tượng đảng phấn đấu để được kết nạp vào Đảng.

Tích cực đóng góp an sinh xã hội

Trong thời gian qua, Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát đảng viên thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, quan liêu, tham nhũng, thái độ phục vụ nhân dân; xây dựng tổ chức Đảng và đảng viên ngày cảng trong sạch, vững mạnh. Nhờ vậy mà hàng năm không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về những vấn đề liên quan.

Việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở cũng đã tạo được sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ. Từ đó, ngày càng có nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu do có nhiều sáng kiến mới, cải tiến kỹ thuật, các biện pháp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và đem lại hiệu quả cao. Chi uỷ còn chỉ đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên tham gia xây dựng Đảng hoặc đóng góp ý kiến để Chi bộ cùng Ban Tổng Giám đốc xây dựng các Nghị quyết, quyết định có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Công ty cũng tích cực tham gia đóng góp trong công tác an sinh xã hội ở địa phương và trích quỹ phúc lợi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt…Công đoàn cơ sở cũng hỗ trợ cất, sửa nhà cho người lao động gặp khó khăn nhà ở hoặc tặng quà tri ân người lao động đã nghỉ hưu.

Cty-Moitruong-dothi-sket-2.jpg

Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Thái Minh Hiển phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Thái Minh Hiển đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó để xây dựng Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết nội bộ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết đề ra. Việc triển khai Nghị quyết của Chi bộ cùng các chuyên đề có liên quan đều được thực hiện theo hình thức trực tuyến nên chất lượng được nâng lên rõ rệt. Công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đảng viên đều vượt tiến độ và rất ấn tượng với số lượng đảng viên mới kết nạp theo từng năm. Công tác kiểm tra, giám sát, kiểm điểm được thực hiện một cách bày bản nên Chi bộ và các thành viên trong Ban Chấp hành luôn hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ.

Trong thời gian tới, Chi bộ tiếp tục duy trì, phát huy các chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch của Đại hội Chi bộ đề ra. Thực hiện tốt hơn nữa nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết nội bộ và phải bám sát quy chế làm việc, nhất là trong công tác quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ. Đồng thời, điều chỉnh, chấn chỉnh ngay những hạn chế trong công tác chuyên môn thuộc lĩnh vực vệ sinh môi trường, cảnh quang đô thị trên địa bàn tỉnh ngày càng sạch đẹp hơn.

Đem đến sự hài lòng cho khách hàng

"Hiện Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang có 29 đảng viên, tăng 4 đảng viên so với đầu nhiệm kỳ. Mục tiêu hoạt động của công ty là không vì lợi nhuận mà chủ yếu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do UBND tỉnh và các địa phương giao về công tác bảo vệ môi trường, cảnh quang đô thị. Đồng thời, đảm bảo đầy đủ các chế độ chính sách và thu nhập cho người lao động. Định hướng hoạt động của công ty là "Tận tình - Uy tín - Chất lượng" để đem đến sự hài lòng đối với khách hàng"- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang nhấn mạnh.


Bài và ảnh: THANH VÂN   


Lượt người xem:  Views:   260
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by