Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 3, Ngày 25/07/2023, 08:00
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công cách mạng tại TP Long Xuyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/07/2023 | Nguyễn Hưng

​(TUAG)- Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều 24/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, động viên, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng tại TP Long Xuyên. Đại diện lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, Thành ủy, UBND TP Long Xuyên cùng tham gia.

Chu-tich-Binh-tham-gdcs-lx-23-1.jpg 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, tặng quà cho thương binh Trình Nguyên Nhu (ngụ phường Mỹ Xuyên)

 Chu-tich-Binh-tham-gdcs-lx-23-2.jpg

... thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Hai (ngụ phường Mỹ Long)

 Chu-tich-Binh-tham-gdcs-lx-23-3.jpg

... thăm, tặng quà cho thương binh Phan Văn Mỳ (ngụ phường Bình Khánh)

Đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Hai (ngụ phường Mỹ Long), thương binh Trình Nguyên Nhu (ngụ phường Mỹ Xuyên) và thương binh Phan Văn Mỳ (ngụ phường Bình Khánh), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn công tác tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, cống hiến của liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh. Đồng thời nhấn mạnh, Đảng và nhà nước, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn ghi nhớ công lao to lớn của các gia đình liệt sĩ, anh hùng cách mạng đã cống hiến xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Chúc gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng thật nhiều sức khỏe, sống hạnh phúc, tiếp tục là tấm gương sáng để con, cháu noi theo. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

NGUYỄN HƯNG

Lượt người xem:  Views:   319
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by