Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Chủ Nhật, Ngày 10/12/2023, 15:00
Tân Châu: Liên hoan nghệ thuật sắc màu Biên giới tỉnh An Giang lần I
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/12/2023 | Huyền Thoại

(TUAG)- Tối ngày 09/12/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức chương trình Liên hoan nghệ thuật sắc màu biên giới tỉnh An Giang, lần I, năm 2023. Đến dự Liên hoan có Đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; ông Trương Bá Trạng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Trương Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Tân Châu; ông Huỳnh Văn Minh, UV BTV thị ủy - Chủ tịch UBMT TQ VN thị xã; bà Trần Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-1.jpg

Đến với Liên hoàn còn có sự tham gia trưng bày của các gian hàng sản phẩm tiêu biểu và sản phẩm OCOP An Giang đến từ các cơ sở như sản xuất nấm và rượu linh chi Thất Sơn; cơ sở sản xuất kinh doanh Muối sấy miền Tây Kim Giang; Công ty SX - TM Thanh Hồ; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nông Phát Đạt; Hộ kinh doanh Xuân Hiền; Hộ Kinh doanh Quang Chính hiệu 2; Công ty TNHH MTV Đặng Kim Thành và Công ty TNHH MTV tranh thư pháp Thoại Lý.  Đối với đơn vị thị xã Tân Châu, có sự tham gia của sản phẩm tương hột, tương xay Thanh Hồ và các sản phẩm muối tôm…

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-2.jpg

Song song, chương trình còn tổ chức các trò chơi dân gian thu hút các em thiếu nhi đến tham gia và nhận các phần quà hấp dẫn.

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-3.jpg

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-4.jpg

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-5.jpg

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-6.jpg

Chương trình Liên hoan nghệ thuật sắc màu biên giới tỉnh An Giang với sự tham gia của 05 đơn vị đến từ huyện An Phú, thị xã Tân Châu, thị xã Tịnh Biên, thành phố Châu Đốc và huyện Tri Tôn. Tham gia chương trình, các đơn vị có sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo với phần thi diễn các thể loại như tốp ca múa, múa, biểu diễn thời trang, diễn xướng, tái hiện lễ hội “Tết Chol Chnam Thmay”, lễ cưới dân tộc Kinh… đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và tạo không khí giao lưu giữa các đơn vị, cán bộ chiến sĩ và nhân dân. Chiến sĩ Phạm Minh Kiệt – Đồn Biên phòng Phú Hữu, Huyện An Phú chia sẻ: “Hôm nay mình rất là vui khi tham gia cuộc thi Liên hoan Nghệ thuật sắc màu biên giới lần thứ I, mình cũng cảm thấy rất là hạnh phúc, vì đơn vị mình công tác đã may mắn giành giải I, đó là công sức tập luyện của cả đoàn, và nhờ những cuộc thi như thế này, mọi người mới có cơ hội giao lưu với nhau, trao đổi và mình thật sự hạnh phúc vì ngày hôm nay có mặt ở đây”.

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-7.jpg

TC-lienhoan-sacmau-vungbien-8.jpg

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 10 giải A, 05 giải B cho các đơn vị với các tiết mục xuất sắc. Đại uý Phạm Hồng Nam, Chính trị viên phó Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương bày tỏ: “Cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Vĩnh Xương đã tích cực, chủ động xây dựng kế hoạch đơn vị, lựa chọn những cá nhân là hạt nhân xuất sắc trong đơn vị hát và múa, để chuẩn bị tiết mục tham gia cùng Tân Châu chúng ta, qua hoạt động giao lưu,  đây là một cơ hội để đơn vị trao đổi, học hỏi, giao lưu kinh nghiệm và thể hiện được sự tình đoàn kết, gắn bó giữa toàn thể cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng CKQT Vĩnh Xương và nói chung Đồn Biên phòng tỉnh An Giang”.

Chương trình Liên hoan nghệ thuật sắc màu biên giới tỉnh An Giang, lần I, năm 2023 tổ chức đã mang đến không khí sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân đến xem, đồng thời, góp phần thắt chặt tình đoàn kết Quân Dân, tinh thần giao lưu giữa các đơn vị bạn hướng đến chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng BĐBP tỉnh An Giang.

Huyền Thoại, Hạnh Phúc

Lượt người xem:  Views:   356
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by