Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Chủ Nhật, Ngày 22/11/2020, 10:00
Hội nữ Doanh nhân tỉnh An Giang giao lưu cùng Hội nữ Doanh nhân các tỉnh phía Bắc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/11/2020 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 21-11, Hội nữ Doanh nhân tỉnh An Giang tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ cùng gần 70 nữ doanh nhân thuộc Hội nữ Doanh nhân các tỉnh phía Bắc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước, Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lê Bích Phượng đã tham dự.

Phu-nu-giao-luu-3.jpg

Tại buổi giao lưu, Hội nữ Doanh nhân tỉnh An Giang đã giới thiệu về tỉnh An Giang và chia sẻ kinh nghiệm hoạt động với nữ doanh nhân các tỉnh: Hà Nam, Thanh Hóa, Hải Dương, Yên Bái, Phú Thọ. Qua đó, tạo sự gắn kết giữa các nữ doanh nhân các vùng, miền, cùng hỗ trợ nhau trong sản xuất- kinh doanh và trong cuộc sống.

Phu-nu-giao-luu-1.jpg

Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân tỉnh An Giang Huỳnh Thị Ri cho biết: Sau 3 năm thành lập, Hội nữ Doanh nhân tỉnh An Giang, gồm các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, các nữ doanh nghiệp mới khởi nghiệp đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp… với sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh và sự phối hợp của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội nữ Doanh nhân tỉnh cùng với UBMTTQV tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Buổi giao lưu là dịp giới thiệu về An Giang với nữ doanh nhân các tỉnh phía Bắc, nhằm phát huy tinh thần gắn kết giao lưu các vùng miền, chia sẻ kinh nghiệm để tổ chức Hội hoạt động hiệu quả hơn.

Phu-nu-giao-luu-2.jpg

Ngày 22-11, Hội nữ Doanh nhân tỉnh đã tổ chức cho Hội nữ doanh nhân các tỉnh phía Bắc đi tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng ở An Giang, qua đó giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch của An Giang cho địa phương.  

          Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   183
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by