Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 7, Ngày 10/06/2023, 14:00
Thích thú với đêm nhạc Acoustic trên đỉnh “Đà Lạt miền Tây” ở An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/06/2023 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm du lịch trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), còn có tên gọi Thiên Cấm Sơn - được mệnh danh là “Đà Lạt miền Tây”.

 Demnhac-Thiencamson-23-1.jpg

Demnhac-Thiencamson-23-2.jpg

Khung cảnh đêm nhạc trên đỉnh Núi Cấm

Đêm ngày 9/6, Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm tổ chức đêm nhạc Acoustic với chủ đề “Tình ca Thiên Cấm Sơn” tại quảng trường hồ Thủy Liêm. Đây là sản phẩm du lịch mới thực hiện gần đây, góp phần phát triển hoạt động kinh tế, mang đến cho du khách trải nghiệm núi Cấm đặc biệt về đêm.

 Demnhac-Thiencamson-23-3.jpg

Tại đêm nhạc, du khách sẽ được thưởng thức những nhạc phẩm trữ tình, sâu lắng theo phong cách Acoustic. Mùa này, giữa đêm núi Cấm, bên mặt nước hồ Thủy Liêm soi bóng đèn màu, khán giả tham dự đêm nhạc tận hưởng âm nhạc trong không gian tự nhiên, những nốt nhạc trầm bổng kết hợp với không khí trong lành và hòa quyện với những cơn gió núi, tiếng đàn ghita Acoustic du dương khiến lòng người lắng dịu hơn.

Ngoài ban nhạc, người dân và du khách có thể tham gia trình diễn bài hát mình yêu thích cùng chương trình, mang đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Trong hơi sương phủ khắp núi rừng, giọng hát mộc mạc hòa với chất “mộc” của dòng nhạc Acoustic càng làm cho đêm nhạc “Tình ca Thiên Cấm Sơn” trở nên gần gũi, ấm cúng.

 Demnhac-Thiencamson-23-4.jpg

Trên đỉnh Núi Cấm, đêm nhạc Acoustic trở thành một trải nghiệm độc đáo, mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc và thiên nhiên. Không chỉ là một buổi biểu diễn, mà còn là một hành trình tâm linh bên cạnh nét đẹp huyền ảo của Chùa Vạn Linh, Chùa Phật Lớn, Tượng Phật Di Lặc với nụ cười từ ái, mang lại cảm xúc sâu lắng và tạo ra những kỷ niệm khó quên cho du khách trải nghiệm.

Đây là lần thứ 2 đêm nhạc Acoustic “Tình ca Thiên Cấm Sơn” được tổ chức trên núi Cấm với mong muốn tạo nên một sân chơi mới lành mạnh, bổ ích góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động trãi nghiệm cho du khách khi đến với khu du lịch, từng bước phát triển kinh tế đêm trên núi Cấm.

Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   489
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by