Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 4, Ngày 25/10/2023, 14:30
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tiếp xúc cử tri tại thành phố Long Xuyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/10/2023 | Nguyễn Hưng

(TUAG)- Sáng 25/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước; Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây cùng các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã có buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp với Nhân dân các phường Mỹ Hòa, Bình Đức, Bình Khánh và xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên trước kỳ họp cuối năm 2023 HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2021-2026.

 HDND-txct-lx-23-1.jpg

Đại biểu HĐND tỉnh, thành phố tham gia buổi tiếp xúc cử tri

 HDND-txct-lx-23-2.jpg

Cử tri đóng góp ý kiến

Sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, thành phố; tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân trước kỳ họp HĐND cuối năm 2023… Các cử tri tham dự đều vui mừng, phấn khởi trước những kết quả nổi bật của tỉnh, thành phố. Tính đến nay, hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt so với kế hoạch; diện mạo, cảnh quan từ thành thị đến nông thôn có nhiều đổi mới; thương mại, dịch vụ, du lịch, nông nghiệp có nhiều khởi sắc; đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện và nâng cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề liên quan đến đời sống, xã hội bà con cử tri và nhân dân đặc biệt quan tâm, gửi gắm đến đại biểu HĐND tỉnh, thành phố như: sớm hoàn thành dự án Tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên; cần đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án nhất là đối với các công trình cải tạo Rạch Cái Sơn, Ông Mạnh, Bà Bầu và công trình kè khắc phục sạt lở xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên; tăng cường hệ thống camera giám sát để xử lý, chấn chỉnh tình trạng một bộ phận người dân không chấp hành tín hiệu giao thông nhất là tại các khu vực ngã 3, ngã tư; điều chỉnh thời gian hoạt động của hệ thống đèn chiếu sáng cho phù hợp, đảm bảo việc lưu thông, đi lại của người dân được thông suốt, an toàn, giữ vững an ninh tự trên địa bàn TP. Long Xuyên khi về đêm… Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố và đại diện các phòng ban chuyên môn của TP. Long Xuyên trả lời và giải trình thỏa đáng.

HDND-txct-lx-23-3.jpg 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình

Tại buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình cũng đã có những trao đổi thẳng thắn, trách nhiệm trước bà con cử tri đối với những vấn đề cử tri đặc biệt quan tâm như: tiến độ thi công các công trình, dự án, nhất là Dự án tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP Long Xuyên…

Nguyễn Hưng

Lượt người xem:  Views:   226
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by