Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 18/11/2021, 14:00
Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang thăm, chúc mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2021 | Trung Hiếu

(TUAG)- Sáng 18-11, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Trần Thị Ngọc Diễm đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên tiêu biểu, nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

 Bithu-tham-nhagiaovn-1.jpg

Bithu-tham-nhagiaovn-2.jpg

Bithu-tham-nhagiaovn-3.jpg

Cụ thể, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm nhà giáo nhân dân Võ Tòng Xuân (nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang), thầy Lê Sơn Nam (Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang) và cô Trương Thị Thuỳ Linh (bị bệnh ung thư  và từng bị nhiễm COVID-19), giáo viên Trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP. Long Xuyên).

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của các cán bộ, giáo viên tiêu biểu. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo trong quá trình công tác. Qua đó, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thầy, cô giáo và mong muốn các thầy sẽ có nhiều đóng góp chuyên môn, kinh nghiệm, hiến kế hay cho tỉnh nhà trong sự nghiệp giáo dục, cũng như công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang nhấn mạnh, đội ngũ cán bộ, giáo viên có vai trò, trách nhiệm vô cùng quan trọng trong việc nâng cao trình độ dân trí, phát triển nhân lực và thúc sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục đào tạo, coi giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, cần được sự chăm lo toàn diện của nhà trường, gia đình và xã hội

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chúc cán bộ, giáo viên, các thầy, cô giáo dồi dào sức khỏe, luôn giữ vững tinh thần yêu nghề; tiếp tục phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của địa phương và là tấm gương sáng, động viên con cháu trong học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh…

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU

Lượt người xem:  Views:   585
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by