Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 4, Ngày 21/10/2020, 11:00
Tuyên dương 14 gương người tốt, việc tốt trong nữ thanh niên năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/10/2020 | Thanh Tiền

(TUAG)- Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2020). Sáng ngày 20/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức Lễ tuyên dương 14 gương người tốt, việc tốt trong nữ thanh niên An Giang năm 2020.

Tuyen-duong-nu-thanh-nien-1.jpg

Tuyên dương gương người tốt việc tốt trong nữ thanh niên An Giang năm 2020

Đây là những gương nữ thanh niên điển hình tiên tiến thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại địa phương, đơn vị đã được chọn giới thiệu tuyên truyền, nhân rộng điển hình trong cộng đồng hằng tháng từ tháng 01 đến tháng 9/2020. Đến dự Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Thị Liêm - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh Đoàn và hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị: Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh và Đoàn trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Tuyen-duong-nu-thanh-nien-2.jpg

Đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - PBT Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho gương nữ thanh niên tiêu biểu

Từ đầu năm 2020 đến nay, việc triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã  được các cấp bộ Đoàn tỉnh An Giang thực hiện nghiêm túc, đem lại những kết quả tích cực, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, gương điển hình tiêu biểu có sức thuyết phục và đạt được hiệu quả lan tỏa rộng. Kết quả, từ tháng 01 đến tháng 10 năm 2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phát hiện 39 gương thanh niên điển hình tiên tiến, có 14 gương nữ thanh niên tại các cơ sở Đoàn trong tỉnh, qua đó đã giới thiệu cho Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tuyên truyền và nhân rộng 38 gương thanh niên điển hình, trong đó có 14 gương nữ thanh niên, các gương điển hình thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực công tác Đoàn, Hội, Đội, như: Cán bộ Đoàn, Hội, Đội; Giáo viên - Tổng phụ trách Đội; Tri thức trẻ; Nhà khoa học trẻ; Văn nghệ sĩ trẻ; Doanh nhân trẻ; Cán bộ, chiến sĩ trẻ trong lực lượng vũ trang (Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng);…

Tuyen-duong-nu-thanh-nien-3.jpg

Việc tuyên dương gương người tốt, việc tốt trong nữ thanh niên An Giang là hoạt động cụ thể hóa thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trong năm 2020 trong việc tổ chức phát hiện, tuyên dương gương người tốt, việc tốt tại địa phương. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, hội viên và thanh thiếu nhi các gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp đoàn trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; góp phần cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị./.

Thanh Tiền

Lượt người xem:  Views:   198
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by