Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 6, Ngày 16/10/2020, 16:00
Bí thư Tỉnh ủy thăm cán bộ hưu trí và tặng xe đạp học sinh nghèo huyện Tri Tôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/10/2020 | Châu Phong

(TUAG)- Sáng ngày 16/10/2020, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân cùng Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đến thăm, tặng quà 2 cán bộ cao niên tuổi Đảng đang cư ngụ thị trấn Tri Tôn.

Bi-thu-tham-canbo-TT-1.jpg 

Đoàn đến thăm cán bộ có nhiều đóng góp trong cuộc kháng chiến chống Mỹ và quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương Tri Tôn là ông Thái Quyết Chiến, nguyên Trưởng Công an huyện và ông Nguyễn Hữu Hạnh, nguyên Bí thư Huyện ủy Tri Tôn.

Tại mỗi gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà, qua đó ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí cho huyện Tri Tôn nói riêng và tỉnh An Giang nói chung. Động viên gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua. Tiếp tục chỉ dạy thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động, làm việc và cống hiến cho xã hội, dù công tác ở lĩnh vực nào đều chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước và hoàn thảnh xuất sắc nhiệm vụ.

 Bi-thu-tham-canbo-TT-2.jpg

Các đồng chí đã bài tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đến thăm. Đặc biệt là sự quan tâm lãnh chỉ đạo sâu sát của tỉnh, huyện đã làm thay đổi diện mạo của huyện biên giới, dân tộc miền núi như Tri Tôn, hạ tầng giao thông được chỉnh trang, du lịch từng bước phát triển, chăm lo đời sống người dân ngày càng được khởi sắc. Qua đó các đồng chí cũng gửi gắm, mong muốn lãnh đạo tỉnh, huyện tiếp tục quan tâm đầu tư để Tri Tôn vực dậy, không còn là địa phương nằm trong diện nghèo của tỉnh.

 Bi-thu-tham-canbo-TT-3.jpg

Cũng trong buối sáng cùng ngày, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đến dự Lễ trao xe đạp tại trường THCS thị trấn Tri Tôn. Tại đây có 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà được trao cho các em học sinh nghèo, học sinh dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa trường đang học tập tại 4 trường THCS Châu Lăng, Lương Phi, thị trấn Tri Tôn và phổ thông dân tộc nội trú Tri Tôn. Ngoài ra lãnh đạo tỉnh cũng trao 5.000 quyển tập cho Hội Khuyến học huyện để hỗ trợ các em học sinh khó khăn. Tổng kinh phí các phần quà trên 80 triệu đồng.

Châu Phong

Lượt người xem:  Views:   341
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by