Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 20/07/2021, 15:00
Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại thị xã Tân Châu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/07/2021 | Trần Huyện

(TUAG)- Sáng ngày 20/7/2021, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19, việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại thị xã Tân Châu. Cùng đi có ông Trần Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Quốc Thái, Tỉnh ủy viên - Bí Thư Thị ủy tiếp và cùng đi với đoàn.

Bithu-TU-kitra-Tanchau-1.jpg 

Bithu-TU-kitra-Tanchau-2.jpg

Đoàn đến tham quan quầy hàng 0 đồng tại xã Phú Vĩnh, tại đây Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ vất vả của các thành viên tham gia giúp vệc quầy  hàng 0 đồng, đồng thời động viên các thành viên cố gắng, chung tay cùng với địa phương chăm lo cho người nghèo, cũng như các hộ đang bị phong tỏa tại xã Phú Vĩnh.

 Bithu-TU-kitra-Tanchau-4.jpg

Đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ tại 2 kíp tàu Hải quân của Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) và tàu cao tốc Bộ đội Biên phòng Trà Vinh tăng cường nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới sông Tiền. Bí thư Tỉnh ủy, thăm hỏi tình hình, đời sống cũng như tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ, qua đó động viên, chia sẻ những khó khăn, biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ; tiếp tục thắt chặt biên giới để chống dịch hiệu quả; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng xâm nhập trái phép, vì đây là tuyến đầu sông Tiền, là cửa ngỏ của Đồng bằng sông Cửu long, đóng vai trò hết sức quan trọng trong kiểm soát nguồn lây nhiễm cho cả khu vực và cả nước.

 Bithu-TU-kitra-Tanchau-5.jpg

Bithu-TU-kitra-Tanchau-6.jpg

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho 2 đơn vị và động viên cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,  giữ gìn biên giới ổn định, bình yên.

 Bithu-TU-kitra-Tanchau-8.jpg

Bithu-TU-kitra-Tanchau-7.jpg

Đến kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa tại Siêu thị Co.opmart Tân Châu, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu siêu thị phải đảm bảo hàng hóa phục vụ cho người dân, không vì tình hình dịch bệnh mà tăng giá sản phẩm, đồng thời cũng phải đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ.

Bithu-TU-kitra-Tanchau-9.jpg

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đến kiểm tra tại bến phà Tân Châu - Hồng Ngự, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các  lực lượng đang làm nhiệm vụ cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Kiểm tra nghiêm ngặt các phương tiện giao thông, người lao động, khách ra vào trên địa bàn; yêu cầu khai báo y tế đầy đủ, trung thực, quyết tâm ngăn chặn mọi nguy cơ có thể  lây nhiễm dịch bệnh vào địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cũng yêu cầu lãnh đạo thị xã tiếp tục chỉ đạo tăng cường công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, không ra đường nếu không cần thiết, khi ra đường phải đeo khẩu trang; thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, mua bán trên địa bàn, không để xảy ra tình trạng mua bán, tụ tập đông người; cần kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố ý vi phạm, nhằm hạn chế tình trạng dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn và lây lan trong cộng đồng, góp phần sớm đẩy lùi dịch COVID-19 trong thời gian sắp tới.

Trần Huyện

 

Lượt người xem:  Views:   308
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by