Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 4, Ngày 12/05/2021, 15:00
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình khảo sát thành lập bệnh viện dã chiến tại huyện Châu Thành
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/05/2021 | Minh Thiện
(TUAG)- Sáng ngày 12/5, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành tỉnh đi khảo sát thực tế nơi dự kiến xây dựng bệnh viện dã chiến tại huyện Châu Thành đảm bảo sẵn sàng trong công tác phòng, dịch COVID-19. Cùng đi với Đoàn có bà Đinh Thị Việt Huỳnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Lê Phước Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.


Trong buổi sáng, Đoàn công tác của tỉnh đã khảo sát thực tế địa điểm khu đất trống trong Trung tâm Y tế huyện Châu Thành dự kiến xây dựng bệnh viện dã chiến đảm bảo sẵn sàng trong công tác phòng dịch COVID-19. Sau khi khảo sát thực tế Đoàn công tác của tỉnh đã có buổi làm việc với các sở, ngành và huyện Châu Thành về thuận lợi, khó khăn trong thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực cho việc thành lập bệnh viện dã chiến tại huyện Châu Thành với quy mô 400 giường bệnh.


Qua khảo sát, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhận định khu vực dự kiến thành lập bệnh viện dã chiến tại huyện Châu Thành đảm bảo các điều kiện an toàn để thành lập bệnh viện dã chiến và yêu cầu các sở, ngành tỉnh cùng với địa phương phối hợp chặt chẽ, sớm hoàn thành các thủ tục cần thiết theo qui định để thực hiện bệnh viện dã chiến tại huyện Châu Thành, sẵn sàng trong công tác phòng dịch COVID-19 và chủ động ứng phó kịp thời với các tình huống dịch có thể xảy ra ở mức cao, khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới./.
Minh Thiện
Lượt người xem:  Views:   714
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by