Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 11/02/2021, 21:00
Thư chúc Tết Xuân Tân Sửu 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/02/2021 | Admin

Thu Chuc Tet Tan Suu 2021.jpg

Kính thưa toàn thể Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ tỉnh nhà!

Nhân dịp năm mới 2021 và đón Tết cổ truyền dân tộc - Xuân Tân Sửu, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi thân ái gửi đến toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh, người An Giang đang lao động, học tập, công tác, sinh sống ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2020 kết thúc, cũng là năm cuối hoàn thành Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 với nhiều biến động cả trong và ngoài nước, nhiều yếu tố thuận lợi và khó khăn đan xen, thiên tai, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, kinh tế thế giới rơi vào suy thoái kéo dài, điều này đã tác động không nhỏ đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân tỉnh nhà. Nhưng với sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, sự nỗ lực của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp và Nhân dân, kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2016 - 2020 có sự chuyển biến tích cực, tăng trưởng kinh tế (GRDP) gần bằng bình quân cả nước. Riêng năm 2020, mặc dù do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 ngay từ đầu năm, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) phù hợp; các lĩnh vực văn hoá, an sinh xã hội, cải cách hành chính có nhiều tiến bộ; quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được đảm bảo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận những nỗ lực của các cấp, các ngành trong tỉnh, của toàn dân, toàn quân và cộng đồng các doanh nghiệp đã đóng góp vào sự phát triển của tỉnh trong năm 2020 nói riêng và cả giai đoạn 2016 - 2020 nói chung.

Năm 2021 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025. Trong năm 2021, An Giang tiếp tục phấn đấu duy trì tăng trưởng kinh tế (GRDP) với mục tiêu đạt trên 6%; tiếp tục tập trung kiểm soát tốt dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe Nhân dân; xây dựng nền hành chính công hiện đại, hiệu quả để phục vụ người dân, doanh nghiệp và xã hội; chú trọng bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân; củng cố quốc phòng - an ninh, ổn định chính trị, giữ vững trật tự an toàn xã hội; tiếp tục phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin kính chúc toàn thể Nhân dân, cán bộ và chiến sĩ tỉnh nhà, người dân An Giang đang sống xa quê một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng!

PHÓ BÍ THƯ TỈNH ỦY - CHỦ TỊCH UBND TỈNH AN GIANG

NGUYỄN THANH BÌNH

Lượt người xem:  Views:   511
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by