Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 2, Ngày 08/02/2021, 11:00
Đoàn đại biểu các tổ chức tôn giáo chúc Tết Tỉnh ủy An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/02/2021 | Hạnh Châu

(TUAG)- Sáng 8-2, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo đã đến chúc tết Tỉnh ủy An Giang.

Tiếp đoàn có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng.

Ton-giao-chuc-tet-3.jpg 

Ton-giao-chuc-tet-1.jpg

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ thị Ánh Xuân tiếp Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo chúc Tết

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, chúc tết Tỉnh ủy, thay mặt đoàn đại biểu, Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện Tin lành An Giang và Trưởng Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo Nguyễn Tấn Đạt bày tỏ niềm vui trước những thành tựu của tỉnh đạt được trong năm 2020; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của các tổ chức tôn giáo trong thời gian qua.  

Trong năm 2020, các cấp, các ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tín hữu, đồng đạo, giáo dân sinh sống, học tập, làm việc và sinh hoạt tôn giáo; tin rằng dưới sự lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, trong năm 2021, tỉnh tiếp tục đạt được nhiều thành tựu tốt đẹp hơn nữa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho bà con giáo dân.

Với trách nhiệm của mình, Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo sẽ tiếp tục vận động các tín hữu, đồng đạo, các chức sắc, chức việc tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

 Ton-giao-chuc-tet-2.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng tiếp Ban Đại diện Tin lành An Giang đến chúc Tết.

Phát biểu tại buổi tiếp đón, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón các đoàn đại biểu đến chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp Ban Đại diện Tin lành An Giang và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo. Đồng thời nhấn mạnh, các tổ chức tôn giáo đã làm tốt việc vận động tín hữu, đồng đạo chấp hành tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt là các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp năm mới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy gửi lời chúc tới vị chức sắc, chức việc, tín hữu, đồng đạo, các tăng ni, phật tử, các linh mục, tu sĩ và đồng bào công giáo; mong rằng, các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm 2020, thực hiện tốt các hoạt động tín ngưỡng trong năm 2021 theo đúng quy định của pháp luật; vận động phật tử, giáo dân tích cực lao động, sản xuất để đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh; tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, xây dựng tỉnh An Giang-quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   125
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by