Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 6, Ngày 05/02/2021, 13:00
Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/02/2021 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 5-2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Bi-thu-chuc-tet-1.jpg 

Theo đó, đoàn công tác Tỉnh ủy đã đến thăm chúc tết gia đình các đồng chí: Nguyễn Hữu Khánh, Lê Phú Hội, Võ Thanh Khiết, Nguyễn Hoàng Việt, Phan Văn Sáu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang và đồng chí Bùi Văn Huấn (út Lê), nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại những nơi đoàn đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân vui mừng cho biết, năm 2020 dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng An Giang vẫn đạt được những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh.

 Bi-thu-chuc-tet-2.jpg

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí bày tỏ sự trân trọng tri ân những cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, tỉnh có sự khởi sắc phát triển nhất định, trong đó có sự đoàn kết giữa các cán bộ, thế hệ đi trước dìu dắt thế hệ đi sau và sự đồng lòng giữa Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, cả hệ thống chính trị, tạo sức mạnh đoàn kết thống nhất, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, thu hút nhiều dự án lớn đầu tư trên địa bàn, được Trung ương đánh giá cao và ủng hộ. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để xây dựng An Giang ngày càng phát triển.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình đón mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, đầm ấm, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp ý kiến quý báu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trong quá trình lãnh đạo để hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm kỳ đề ra, đưa An Giang đứng trong tốp đầu ĐBSCL.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước thành tựu của tỉnh và sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng nhau thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đảng bộ tỉnh đề ra, nâng cao đời sống nhân dân và đưa An Giang ngày càng phát triển vũng mạnh.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   352
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by