Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 07/05/2020, 15:00
Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri tại xã Định Thành, huyện Thoại Sơn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/05/2020 | Phan Nguyên

(TUAG)- Sáng 7/5, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh - Võ Thị Ánh Xuân; Ủy viên thường trực Ủy ban Quốc phòng - An ninh Quốc hội - Thiếu tướng Nguyễn Mai Bộ có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Định Thành huyện Thoại Sơn trước kỳ họp lần thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

BT-tiep-xuc-cu-tri-1.jpg

Tại cuộc tiếp xúc, ĐBQH tỉnh An Giang đã báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội khoá XIV và thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, cả nước; sữa đổi các dự án luật; Bên cạnh việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19, cũng cần đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, nhưng cũng không quên tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và đảm bảo kinh tế - xã hội phát triển, ổn định.

Qua đó, cử tri bày tỏ sự vui mừng, đồng tình với Quốc hội về việc ban hành các luật và chuyên đề giám sát. Cử tri có ý kiến xoay quanh vấn đề như: Quan tâm hơn nữa các chính sách an sinh xã hội; công tác phối hợp giữa địa phương với các trường đại học, cao đẳng, trung cấp để nắm các sinh viên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự không còn theo học ở trường; quan tâm bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho công nhân tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp; quan tâm đầu tư phát triển lưới điện tại các khu vực ít dân cư.

BT-tiep-xuc-cu-tri-2.jpg 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp thu, giải đáp; đồng thời tiếp nhận các kiến nghị, đề xuất và tổng hợp gửi các ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết và trình Quốc hội.

Phan Nguyên

Lượt người xem:  Views:   136
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by