Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 2, Ngày 19/06/2023, 16:00
An Giang tổ chức Giải bóng đá tứ hùng nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/06/2023 | H.T

(TUAG)- Sáng 19/6, Công an tỉnh An Giang phối hợp tổ chức giải giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập lực lượng An ninh Nhân dân (12/7/1947 - 12/7/2023) và 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Đến dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo An Giang và Sở Thông tin và Truyền thông đã đến dự.

Giai-bongda-tuhung23-1.jpg
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc

Giai-bongda-tuhung23-2.jpg
Các Đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

 2-cong-an23.png

3-ca3.jpg

Tham gia giải giao lưu bóng đá lần này có 04 đội bóng đến từ: Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Đội bóng Liên quân báo chí An Giang. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cầu thủ đã mang đến cho người xem những pha bóng đẹp và hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Sau một buổi thi đấu đầy kịch tính để giành thứ hạng cao nhất, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh; Đội bóng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đạt giải Nhì; 02 Đội bóng Liên quân báo chí An Giang và Sở Thông tin và Truyền thông đồng hạng Ba.

Giai-bongda-tuhung23-4.jpg

Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Nhan Thiện Nhân, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo Huấn luyện thi đấu TDTT An Giang trao giải cho các Đội

Hoạt động giao lưu tại giải lần này là sân chơi lành mạnh nhằm cổ vũ, động viên tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho đội ngũ những người hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Giai-bongda-tuhung23-5.jpg
Các Đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Giải giao lưu bóng đá lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) và hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Lực lượng An ninh Nhân dân (12/7/1947 - 12/7/2023). Đồng thời, cũng là dịp để giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, chiến sĩ với phóng viên, cộng tác viên đang công tác trong lĩnh vực báo chí tại địa phương và các cơ quan báo chí Trung ương phụ trách địa bàn An Giang, qua đó ngày càng thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa những người làm báo với Sở, Ngành tỉnh nói chung và lực lượng Công an tỉnh nói riêng.

H.T

Lượt người xem:  Views:   459
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by