Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 4, Ngày 26/04/2023, 08:00
Thị xã Tịnh Biên chuẩn bị chu đáo đón khách du lịch dịp lễ 30/4
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/04/2023 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 liền sát với dịp nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương. Do đó, người lao động sẽ được nghỉ 5 ngày liên tiếp. Kỳ nghỉ bắt đầu từ ngày 29/4/2023, kéo dài đến hết ngày 3/5/2023.

TB-dulich-le30423-1.jpg
Khu du lịch Núi Cấm

TB-dulich-le30423-2.jpg
Nét đẹp thiên nhiên Khu du lịch Rừng tràm Trà Sư

Theo lịch nghỉ lễ, Tết năm 2023, đây cũng là kỳ nghỉ dài thứ hai trong năm với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 kéo dài 7 ngày trong tháng 1 vừa qua.

Đây cũng là thời điểm du lịch Tịnh Biên hưởng ứng và tham gia kích cầu du lịch. Nhiều khu, điểm tham quan trên địa bàn tỉnh đang tăng cường triển khai các gói ưu đãi, các chương trình hoạt động thu hút khách du lịch. Đồng thời, triển khai các giải pháp đảm bảo cơ sở vật chất, nhân lực sẵn sàng phục vụ du khách trong dịp này.

TB-dulich-le30423-3.jpg

Để chuẩn bị tốt cho các hoạt động du lịch trong dịp này. Ban quản lý Khu du lịch Núi Cấm đã tăng cường chỉnh trang cảnh quan, vệ sinh môi trường, trang trí hoa cảnh khu vực đường vào khu du lịch, khu vực trên núi, tăng cường hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí tạo ra không khí vui tươi, rực rỡ đón chào du khách đến với khu du lịch. Song song đó, tiếp tục duy trì mô hình liên kết giữa Công an thị xã, địa phương, Ban quản lý, khu cáp treo, chùa Phật lớn để bảo an ninh trật tự, tạo niềm tin, sự an tâm cho khách du lịch đến với Tịnh Biên. Các thông tin về chương trình, hoạt động, giá dịch vụ, các tiện ích du lịch cũng được đăng tải, cập nhật liên tục trên trang Web và Fanpage của tiến Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, Ban quản lý KDL Núi Cấm để du khách tìm hiểu, tra cứu thông tin.

TB-dulich-le30423-4.jpg

TB-dulich-le30423-5.jpg
Các hoạt động tham quan, ẩm thực tại rừng tràm Trà Sư

Trong dịp này, Khu du lịch Rừng Tràm Trà Sư cũng tưng bừng tổ chức tiệc Buffet mừng đại lễ 30/4 – 1/5 với hơn 30 loại bánh dân gian, đặc sản và trái cây  từ 29/4 - 03/5/2023 (từ 8h đến 16h hàng ngày). Tổ chức tour trải nghiệm khám phá thiên nhiên với những hoạt động đa dạng như: “Check in” cung đường tàu máy, xuồng chèo ba lá, đạp xe xuyên rừng, đạp xe qua cầu khỉ, câu cá giải trí v.v..

Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   154
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by