Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 7, Ngày 08/04/2023, 16:00
An Giang quảng bá sản phẩm du lịch tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/04/2023 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Nhằm tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thông tin về các khu điểm du lịch, các tour, tuyến du lịch, vẻ đẹp văn hóa và con người An Giang đến với các doanh nghiệp lữ hành, du khách và đối tác trong cả nước. Tỉnh An Giang tham dự  Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.


Du khách tham quan tại ngày hội 

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra từ ngày 06 đến ngày 09/4/2023 tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang xây dựng gian hàng chung cho các khu, điểm du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ đặc trưng của tỉnh An Giang đến với du khách, giới thiệu tour tuyến mới, chương trình khuyến mãi, hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch.

Nhiều sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của An Giang được du khách quan tâm tại ngày hội

Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay có sự tham dự của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang, Hiệp Hội Du lịch An Giang và các khu điểm du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch tham gia như: Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm, Khu Di tích văn hóa Óc Eo, Khu di tích lịch sử Đồi Tức Dụp, rừng tràm Trà Sư, Nông trại Phan Nam, khu sinh thái Mỹ Luông, Cồn Én, Victoria Châu Đốc, Victoria Núi Sam, Công ty cổ phần du lịch An Giang, Alden Travel... đây là nơi diễn ra những cuộc gặp gỡ khách hàng, trao đổi thông tin, chào bán sản phẩm dịch vụ du lịch.

Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh các doanh nghiệp, công lữ hành tham gia chương trình khảo sát giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Hồ Chí Minh, với mục đích hỗ trợ các khu, điểm du lịch, các doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm du lịch của mình, gặp gỡ, kết nối với doanh nghiệp và đối tác./.

Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   144
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by