Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 4, Ngày 15/03/2023, 17:30
“HelloAnGiang” hướng đến mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/03/2023 | Nguyễn Lam

(TUAG)- Chiều ngày 15/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác và phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang. Tham dự buổi lễ có ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang; ông Nguyễn Lâm Thanh - CEO TikTok Việt Nam; ông Phan Phạm Cảnh Toàn - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch An Giang; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh và đông đảo các bạn sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok (creators).

 HelloAG-2023-1.jpg

Quang cảnh Lễ ký kết

Với mong muốn số hóa du lịch địa phương thông qua việc khai thác định dạng video ngắn để truyền tải những nét văn hóa, cảnh đẹp, ẩm thực An Giang trên ứng dụng di động. Đánh giá cao những thành tựu và tính ưu việt của TikTok trong hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, du lịch, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang Lê Trung Hiếu cho rằng, việc hợp tác với TikTok sẽ hỗ trợ cho ngành Du lịch An Giang trong công tác truyền thông, quảng bá, thúc đẩy thương mại điện tử, chuyển đổi số, đồng thời nhất trí triển khai chương trình hợp tác với TikTok.

 HelloAG-2023-2.jpg

Tại buổi lễ, ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và ông Nguyễn Lâm Thanh - CEO TikTok Việt Nam đại diện hai đơn vị ký Bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok

HelloAG-2023-3.jpg
HelloAG-2023-4.jpg

Lãnh đạo hai đơn vị đã trao quà cho nhau

Để khởi động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang, từ ngày 15-17/3/2023, TikTok Việt Nam cùng với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa hơn 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn của An Giang như: Làng bè Châu Đốc, Làng Chăm Châu Phong, Khu du lịch Quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm… Đồng thời, TikTok Việt Nam chủ trì tổ chức cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 01/4/2023. Người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với hashtag #HelloAnGiang sau khi cuộc thi được phát động. Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ Ban Tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng người dùng TikTok tham dự cùng với những phần thưởng hấp dẫn.

HelloAG-2023-5.jpg

HelloAG-2023-6.jpg 

Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà cho các bạn sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok

TikTok là ứng dụng cho phép người dùng tạo và chia sẻ những đoạn video ngắn với hiệu ứng đặc biệt. Tại Việt Nam, ứng dụng này hiện có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng, với đội ngũ kiểm duyệt để đảm bảo tính lành mạnh. “Hello An Giang” là chiến dịch xúc tiến du lịch khởi đầu cho năm 2023 của tỉnh An Giang hướng đến mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển của ngành du lịch địa phương. Việc ký kết này hứa hẹn là cầu nối để những câu chuyện đậm chất địa phương, những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok.

Dịp này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến Du lịch An Giang.

Nguyễn Lam

Lượt người xem:  Views:   389
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by