Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 5, Ngày 03/03/2022, 09:00
Đẩy mạnh kết nối du lịch Lữ hành An Giang và Vinwondera Phú Quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/03/2022 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Nhằm tăng cường kết nối du lịch, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp lữ hành An Giang tại Phú Quốc, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư phối hợp cùng Vinwonders Phú Quốc tổ chức buổi kết nối và giới thiệu các sản phẩm du lịch đến với lữ hành An Giang.

 Luhanh-ag-PQ-1.jpg

Sáng ngày 02/3, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã có buổi làm việc cùng Vinwonders Phú Quốc nhằm đẩy mạnh kết nối du lịch, mở rộng thị trường du lịch của hai đơn vị.

Buổi làm việc có sự tham gia của đại diện Hiệp hội Du lịch An Giang và các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh An Giang. Theo đó, các doanh nghiệp lữ hành An Giang giới thiệu những sản phẩm mới và nhận được thông tin các chính sách ưu đãi mới từ Vinwonders. Các doanh nghiệp mới, chưa có chương trình khai thác tour tại Vinwonders thì cùng trao đổi thông tin và định hướng thị trường sắp tới để xây dựng khai thác tour du lịch.

 Luhanh-ag-PQ-2.jpg

Theo ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang, trong năm 2021, với sự xuất hiện của làn sóng thứ 4 dịch bệnh COVID-19, du lịch An Giang chỉ đón trên 3,5 triệu lượt du khách, giảm 49% so với năm 2020. Tuy nhiên, An Giang may mắn được sự chung tay của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp du lịch và người dân đồng lòng, nỗ lực phục hồi kinh tế, du lịch nên đầu năm 2022, nhất là dịp Tết Nguyên đán, du lịch An Giang bắt đầu phục hồi rõ nét. Trong thời điểm này, việc kết nối giữa các địa phương, giữa công ty lữ hành và các điểm đến, tăng cường các chính sách ưu đãi, thực hiện các hợp đồng nguyên tắc giữa các bên là việc làm hết sức cần thiết để hỗ trợ duy trì, đẩy mạnh tiến độ phát triển trở lại dịch vụ lữ hành nội địa, và sắp tới là lữ hành quốc tế.

 Luhanh-ag-PQ-3.jpg

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã trao đổi những mặt hạn chế về thông tin, chính sách ưu đãi, cung đường trãi nghiệm… để từ đó, doanh nghiệp lữ hành An Giang cùng Vinwonders xây dựng và cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất cho đối tác và khách du lịch, góp phần phục hồi nền kinh tế, phát triển ngành du lịch của địa phương./.

Duy Phan, Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   67
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by