Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 2, Ngày 29/11/2021, 17:00
Trung đoàn 1, Sư đoàn 330 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ diễn tập hiệp đồng quân binh chủng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/11/2021 | Nguyễn Hảo
(TUAG)- Sáng ngày 27/11, tại Trường bắn Chi Lăng (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), Sư đoàn 330 đã tổ chức cho Tiểu đoàn 303, Trung đoàn 1 diễn tập bắn đạn thật, đề mục “Tiểu đoàn bộ binh tiến công địch lâm thời phòng ngự ở địa hình rừng núi”.
Đồng chí Nguyễn Văn Gấu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu dự và chỉ đạo diễn tập.
Cuộc diễn tập diễn ra trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Sư đoàn đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.
Quá trình diễn tập bắn đạn thật, các đơn vị tham gia quán triệt và thực hiện nghiêm Chỉ thị diễn tập của Tư lệnh Quân khu; làm tốt công tác chuẩn bị thao trường, vật chất phục vụ. Điều hành diễn tập chặt chẽ, đúng thứ tự các bước; khẩu lệnh của người chỉ huy các cấp to, rõ, dứt khoát. Tổ chức hiệp đồng chặt chẽ giữa các bộ phận, nhất là hiệp đồng giữa các đơn vị bộ binh với Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không Không quân và các đơn vị hỏa lực của Quân khu, chi viện. Hầu hết các mục tiêu đều bị tiêu diệt từ ngay loạt đạn đầu.
Bộ phận tượng trưng tạo giả, phục vụ phát huy tốt tinh thần, trách nhiệm, góp phần cho cuộc diễn tập thành công tốt đẹp; bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị.
Trước đó, từ ngày 18 đến 21/11, Sư đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập chỉ huy cơ quan 1 bên, 2 cấp trên bản đồ và ngoài thực địa.
Cuộc diễn tập góp phần nâng cao trình độ, năng lực điều hành cho người chỉ huy và cơ quan các cấp; trình độ tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu cho cán bộ phân đội; rèn luyện nâng cao trình độ và khả năng hiệp đồng chiến đấu giữa các đơn vị, nhất là khả năng hiệp đồng quân binh chủng trong bắn đạn thật.
Kết thúc diễn tập, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã tăng giấy khen cho 13 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ diễn tập./.
Thành Nhân, Nguyễn Hảo
Lượt người xem:  Views:   8428
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by