Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Nhân sự mới

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Nhân sự mới
Thứ 3, Ngày 30/05/2023, 13:00
Bộ đội Biên phòng tỉnh trao quyết định phong, thăng quân hàm sĩ quan đợt 1/2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/05/2023 | Thanh Long

(TUAG)- Sáng ngày 30/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao các quyết định phong, thăng quân hàm cho cán bộ đợt 1/2023. Đại tá Trần Quốc Khánh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng; Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chính ủy dự và trao các quyết định.

 BPAG-traoquanham-th-1.jpg

Đại tá Trần Quốc Khánh trao các quyết định thăng quân hàm sĩ quan cho cán bộ đợt 1/2023

Trong đợt này có 06 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp thiếu tá lên trung tá, 14 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp đại úy lên thiếu tá và 68 đồng chí được thăng quân hàm cấp úy.

 BPAG-traoquanham-th-2.jpg

Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp trao các quyết định thăng quân hàm sĩ quan cho cán bộ đợt 1/2023

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Quốc Khánh chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định phong, thăng quân hàm, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng Bộ đội Biên phòng tỉnh ngày càng vững mạnh toàn diện. Trong quyết định thăng quân hàm năm nay có 33 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn, đây là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, năng lực, có nhiều cố gắng trong công tác, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chỉ huy trưởng yêu cầu, các đồng chí được phong, thăng quân hàm sĩ quan cần thấy rõ niềm vinh dự, tự hào, cũng như trách nhiệm của mình mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân giao phó. Trên cơ sở đó, các đồng chí cần tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện bản thân, thật sự gương mẫu trong mọi lĩnh vực; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ, tích cực xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, Đảng bộ trong sạch vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quản lý bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

Cũng trong đợt này Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã trao quyết định nghỉ chờ hưu cho 3 đồng chí và điều động bổ nhiệm cho 6 đồng chí.

Thanh Long

Lượt người xem:  Views:   635
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật (Check)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by