Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Nhân sự mới

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Nhân sự mới
Thứ 6, Ngày 26/06/2020, 15:00
Lữ đoàn 962: Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/06/2020 | Thành Tâm

(TUAG)- Sáng ngày 26/6, Lữ đoàn 962 tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) đợt 1/2020 cho 49 đồng chí. Đồng chí Thượng tá Lê Thanh Nhã, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn đến dự và chỉ đạo buổi lễ; đến dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban chỉ huy Lữ đoàn, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.

Lu-962-thang-quan-ham.jpg

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Thượng tá Lê Thanh Nhã, thay mặt cho Đảng ủy, BCH Lữ đoàn chúc mừng các đồng chí được nâng lương và thăng quân hàm; đồng thời nhấn mạnh: Đợt 1 năm 2020 Lữ đoàn có 49 đồng chí QNCN được nhận quyết định thăng quân hàm và nâng lương. Tất cả các đồng chí được nhận quyết định ngày hôm nay đều là các đồng chí đã có nhiều cố gắng và hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị nói riêng cũng như của Lữ đoàn nói chung. Với cấp quân hàm cao hơn, với mức lương cao hơn các đồng chí sẽ thể hiện sự cố gắng cao hơn, để đến niên hạn các đồng chí tiếp tục nhận được cấp hàm mới, mức lương mới xứng đáng với đóng góp của các đồng chí cho đơn vị, nhất là trong giai đoạn Lữ đoàn tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập và nổ lực, phấn đấu để Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu AHLLVTND trong thời kỳ đổi mới cho Lữ đoàn.

Tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Phùng Văn Năng, thay mặt cho các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm, bày tỏ cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Chỉ huy Lữ đoàn đã luôn quan tâm, động viên để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ và được nâng lương, thăng quân hàm. Và xin hứa các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm sẻ tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu trên từng cương vị công tác, sẳn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

THÀNH TÂM

Lượt người xem:  Views:   3196
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật (Check)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by