(TUAG)- Tối 5/7, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức khai mạc Phiên chợ cuối tuần “Sản
phẩm OCOP và đặc sản vùng miền” 4 tỉnh:
An Giang-Đồng Tháp- Cà Mau-Tây Ninh tại Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Phú B, TP.
Châu Đốc, tỉnh An Giang).

Phiên chợ thu hút hơn 50 doanh nghiệp, với hơn 300 sản
phẩm đặc trưng nổi tiếng và sản phẩm OCOP của 4 tỉnh trưng bày, giới thiệu, bán
các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền như: Thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thủy sản,
bánh tráng, muối, bánh phồng, trà sen, khô mắm, thủ công
mỹ nghệ…
Tại phiên chợ, các doanh nghiệp đã trưng bày hàng
hóa, bán hàng tại chỗ cho khách tham quan, mua sắm. Đồng thời, tiếp cận giới
thiệu và cho khách hàng dùng thử sản phẩm; phát tờ rơi, danh thiếp trực tiếp đến
với khách hàng.

Ngay ngày đầu tiên diễn ra phiên chợ, đã thu hút khá
đông khách các địa phương đến tham quan, mua sắm. Hầu hết các doanh nghiệp tham
gia đánh giá rất cao hiệu ứng của phiên chợ, mang lại hiệu quả thiết thực quảng
bá, giới thiệu hình ảnh, tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận trực
tiếp với khách hàng tại thị trường vùng biên Châu Đốc (tỉnh An Giang) và Vương
quốc Campuchia.
Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày (5,6 và 7/7/2024) với
nhiều hoạt động chương trình thu hút khách hàng như: Văn nghệ giao lưu ca nhạc
hàng đêm với các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ TP. Hồ Chí Minh; ảo thuật vui nhộn
hấp dẫn của ảo thuật gia Nhật Khải đến từ TP. Hồ Chí Minh; “Vòng quay may mắn”;
khách mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng tại khu vực tự chọn của Siêu thị Tứ
Sơn sẽ được tặng Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng sử dụng tại gian hàng của
các doanh nghiệp tham gia phiên chợ... Đặc biệt, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức lễ ký
kết hợp tác với các doanh nghiệp An Giang, Đồng
Tháp, Cà Mau và Tây Ninh dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương 4 tỉnh,
để đưa hàng hóa, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặt trưng vào thị trường An Giang
thông qua kênh phân phối Siêu thị Tứ Sơn.


Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn cho biết: Qua 5
năm triển khai thực hiện Phiên chợ cuối tuần, nhiều sản phẩm, OCOP, sản phẩm đặc
trưng nổi tiếng của các tỉnh đã có hàng hóa phát triển khá tốt tại Siêu thị Tứ
Sơn và thị trường An Giang. Hiện, Tứ Sơn có mối quan hệ hàng hóa với các doanh
nghiệp trên 30 tỉnh, thành phố cả nước. Đây là cơ hội để sản phẩm OCOP và đặc sản
vùng miền các tỉnh, thành trong cả nước tiếp cận khách hàng An Giang và nhiều tỉnh
trong khu vực ĐBSCL; hướng đến xuất khẩu sang thị trường Campuchia qua cửa ngõ
giao thương An Giang.
H.C