Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 6, Ngày 19/08/2022, 18:00
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang ký kết hợp tác hợp tác xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch với tỉnh Đồng Tháp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/08/2022 | Nguyễn Hảo
(TUAG)- Ngày 18/8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Lễ ký kết hợp tác hợp tác xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, giai đoạn 2022 - 2025 với Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư tỉnh Đồng Tháp.
 

Quang cảnh buổi lễ ký kết

Theo đó, 2 đơn vị sẽ thiết lập, duy trì và đẩy mạnh công tác phối hợp nhằm tăng cường hiệu quả trong các hoạt động thương mại, đầu tư và du lịch. Tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp hai tỉnh trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường.
 
Ký kết hợp tác phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư, giai đoạn 2022-2025

Đồng thời, sẽ tạo môi trường giao lưu, liên kết các doanh nghiệp du lịch của An Giang và Đồng Tháp, cùng nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch và học tập kinh nghiệm trong hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch, đầu tư và du lịch tại địa phương.
 

Ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cho biết: An Giang và Đồng Tháp là hai tỉnh nằm kề cận nhau, có nhiều điểm tương đồng, có nhiều tiềm năng để hợp tác và chia sẻ trong phát triển kinh tế - xã hội. Trong nhiều năm qua, Trung tâm đã tổ chức và phối hợp thực hiện nhiều chương trình quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại, đầu tư và du lịch của tỉnh An Giang, từ đó, nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang sẽ không chỉ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh, mà còn kết nối có hiệu quả với các tỉnh bạn, phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của địa phương trong lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch nhằm góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang và Đồng Tháp trong thời gian tới.

Ký kết hợp tác giữa Khu du lịch Núi Cấm, Khu du lịch Tràm Chim và điểm du lịch Xẻo Quýt

 
Tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại Khu du lịch Núi Cấm

Dịp này, Ban Quản lý Khu du lịch Núi Cấm cũng ký kết hợp tác với Khu du lịch Tràm Chim và điểm du lịch Xẻo Quýt. Sau buổi ký kết, các đơn vị cùng tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại các điểm du lịch trên Núi Cấm.
Duy Phan, Nguyễn Hảo
Lượt người xem:  Views:   621
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by