Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động của cấp ủy

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động của cấp ủy
Thứ 4, Ngày 26/01/2022, 13:00
Châu Thành họp báo bí thư các xã, thị trấn nắm tình hình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/01/2022 | Minh Thiện

(TUAG)- Sáng ngày 25/01/2022, Thường trực Huyện ủy Châu Thành tổ chức họp báo bí thư các xã, thị trấn cùng với một số ngành để nắm tình hình các công việc chuẩn bị Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trên địa bàn huyện Châu Thành. Đến dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành; bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND các xã, thị trấn và lãnh đạo các ngành cùng tham dự.

 CT-hpbaobithu-1.jpg

Các ngành chuyên môn và từng địa phương đã lần lượt báo cáo về các công việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn huyện. Tính đến thời điểm này, các địa phương trong huyện cùng với các ngành đã cơ bản hoàn tất các công việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2022, như đảm bảo về tình hình sản xuất nông nghiệp; công tác chăm lo quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; công tác tuyên truyền mừng Đảng, mừng Xuân; công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự; công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19 trước, trong và sau Tết...

 CT-hpbaobithu-2.jpg

Phát biểu kết luận tại buổi họp báo, đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành lưu ý các ngành và các xã, thị trấn một số việc cần tiếp tục thực hiện như việc thường xuyên thăm đồng, đảm bảo sản xuất vụ Đông Xuân; quan tâm chăm lo, kịp thời hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Tết Nguyên đán vui tươi, sum vầy; đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; quan tâm công tác tuyên truyền và thực hiện nghiêm các biện pháp 5K phòng, chống dịch bệnh COVID-19; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước trong và sau Tết./.

Minh Thiện

Lượt người xem:  Views:   271
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by