Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động của cấp ủy

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động của cấp ủy
Thứ 6, Ngày 08/10/2021, 17:00
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Châu Đốc lần thứ 7 (khóa XII) mở rộng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2021 | Vân Anh

(TUAG)- Sáng ngày 08/10, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 7 (khóa XII) mở rộng nhằm kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. Đồng chí Lâm Quang Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc chủ trì Hội nghị.

Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ thành phố Châu Đốc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền tăng cường trách nhiệm, quyết tâm cao, hành động quyết liệt, phát huy đoàn kết của hệ thống chính trị và Nhân dân cùng nỗ lực, chung sức trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Sau 2 đợt giãn cách xã hội và hơn 01 tháng thực hiện phương án phòng, chống dịch COVID-19 theo mức độ nguy cơ, tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố tiếp tục được kiểm soát tốt. Các phường, xã trên địa bàn thành phố đến nay đã chuyển sang vùng xanh, từng bước khôi phục các hoạt động kinh doanh, đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái "bình thường mới". 

 CD-hn-bch7a.jpg

9 tháng đầu năm 2021, thành phố Châu Đốc đã đạt 14/16 chỉ tiêu của năm 2021, các ngành kinh tế vẫn duy trì và giữ mức ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, một số lĩnh vực có bước phát triển, thu ngân sách nhà nước đạt và vượt chỉ tiêu; tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đạt 100% chỉ tiêu của tỉnh. Công tác phòng, chống dịch COVID-19 được chỉ đạo thực hiện quyết liệt, cấp ủy, chính quyền các cấp đã chủ động chỉ đạo xử lý các tình huống phát sinh, thực hiện nghiêm việc truy vết, theo dõi, sàng lọc các trường hợp đi từ vùng dịch về địa bàn. Đồng thời, thành phố đã tổ chức 3 đợt xét nghiệm SARS-CoV-2 cộng đồng trên toàn địa bàn thành phố, tổ chức tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 với tổng số mũi tiêm là 24.379 mũi, trong đó mũi 1 là 15.005 đối tượng, mũi 2 là 9.374 đối tượng. Đặc biệt, thành phố Châu Đốc đã huy động sự góp sức của các mạnh thường quân, các doanh nghiệp và Nhân dân thành phố cùng chung tay chăm lo chu đáo cho người dân tự phát về quê đang thực hiện cách ly tập trung. Tính từ ngày 01/10 đến nay, thành phố đã tiếp nhận hơn 1.100 lượt người dân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… tự phát về địa phương.

Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân ổn định; công tác phát triển Đảng được quan tâm chỉ đạo. Hệ thống dân vận, mặt trận và các đoàn thể tập trung tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn tuyên truyền công tác phòng, chống dịch COVID-19 và thông điệp "5K" của Bộ Y tế, vận động các nguồn lực hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19 với tổng số tiền trên 17 tỷ  đồng. 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc nhấn mạnh một số nội dung trong những tháng cuối năm 2021 là quyết liệt cho công tác phòng, chống dịch. Đến nay, thành phố đã trở lại vùng xanh toàn thành phố, nhiệm vụ sắp tới các cấp, các ngành, địa phương bảo vệ vùng xanh và chuẩn bị nới lỏng các hoạt động xã hội, để đưa hoạt động của người dân trở lại trạng thái bình thường mới. Tiến hành tầm soát cộng đồng, hướng tới tiêm vaccine toàn dân. Đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công, đảm bảo cân đối ngân sách trong mọi tình huống, đảm bảo an sinh xã hội. Công tác quân sự quốc phòng, an ninh trật tự tiếp tục được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền thực hiện theo các kế hoạch đã đề ra, củng cố các tổ chức cơ sở đảng, chi bộ và phát triển đảng viên./.

Vân Anh

 

Lượt người xem:  Views:   105
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by