Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 4, Ngày 11/10/2023, 09:00
Tăng cường tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho học sinh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/10/2023 | Nghiêm Túc

(TUAG)- Chiều ngày 10/10/2023, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang phối hợp với trường THCS An Phú (huyện An Phú) tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT cho hơn 120 em học sinh của trường.

 AP-tuyentruyen-gt23-1.jpg

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn cả nước và tỉnh thời gian qua. Những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tai nạn giao thông và hậu quả do tai nạn giao thông gây ra đối với người bị nạn, gia đình và xã hội; phổ biến những nội dung, kiến thức cơ bản về Luật ATGT đường bộ, các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến; tình hình vi phạm TTATGT và tai nạn giao thông liên quan đến học sinh trên địa bàn tỉnh; Hướng dẫn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước....

 AP-tuyentruyen-gt23-2.jpg

Các em học sinh ký cam kết về chấp hành pháp luật TTATGT

 AP-tuyentruyen-gt23-3.jpg

 AP-tuyentruyen-gt23-4.jpg

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi và nhận quà tặng từ ban tổ chức

Bên cạnh đó, còn tổ chức cho các em học sinh ký cam kết về chấp hành pháp luật TTATGT. Song song với việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các em học sinh đã tích cực tham gia trả lời đầy hào hứng các câu hỏi xoay quanh an toàn giao thông trong học đường do ban tổ chức đưa ra. Với những kiến thức có được hầu hết các em học sinh đều trả lời chính xác những câu hỏi và được nhận quà từ ban tổ chức.

Buổi tuyên truyền đã cung cấp cho học sinh của nhà trường những kiến thức cơ bản về Luật an toàn giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn. Qua đó, để mỗi  học sinh bên cạnh là tấm gương trong việc chấp hành luật giao thông còn là một tuyên truyền viên tích cực để cùng vận động bạn bè, gia đình, người thân chấp hành luật giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông và các hành vi vi phạm.     

Dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh An Giang cùng nhà tài trợ là Công ty cổ phần Lion Agrevo đã trao tặng 20 phần quà gồm mũ bảo hiểm và tập vỡ cho các em học sinh của trường.

Nghiêm Túc

Lượt người xem:  Views:   341
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by