Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giáo dục - Khoa học - Công nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Giáo dục - Khoa học - Công nghệ
Thứ 4, Ngày 17/11/2021, 15:00
An Giang: Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2021 | Hà Ngân

(TUAG)- Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay 17/11, UBND tỉnh An Giang long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần thứ 15 cho các nhà giáo tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà. Tham dự Lễ trao tặng có ông Lê Văn Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Nha-giao-uutu-lanthu-15.jpg

Theo đó, 19 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh đã được trao tặng danh hiệu cao quý Nhà giáo ưu tú. Đây là những tấm gương tiêu biểu cho sự đam mê cống hiến, tâm huyết với nghề, tận tụy, yêu thương học trò.

Phát biểu tại Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước chúc mừng các nhà giáo được nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú lần này. Việc Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú chính là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của dân tộc, là sự tôn vinh nghề dạy học - "Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý", là sự vinh danh vị trí người thầy trong xã hội. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục, với quan điểm coi giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước mong muốn các nhà giáo nhận danh hiệu hôm nay, không ngừng phấn đấu rèn luyện trau dồi đạo đức nhà giáo, tình yêu nghề nghiệp, phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với vinh dự của một nghề cao quý.  

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước đã chia sẻ những khó khăn của ngành giáo dục hiện nay. Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, diễn ra trong bối cảnh tỉnh An Giang cùng cả nước đang đối diện với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Mặc dù năm học mới đã bắt đầu hơn 2 tháng, nhưng các thầy cô giáo và các em học sinh không thể đến trường học trực tiếp, phải học tập bằng các hình thức linh hoạt khác với rất nhiều khó khăn, trở ngại. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước biểu dương những khó khăn và sự nỗ lực mà toàn ngành giáo dục đã và đang từng ngày phấn đấu, đoàn kết, chung sức, đồng lòng để phòng, chống đại dịch COVID-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trong điều kiện năm học diễn ra vô vàn khó khăn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước mong muốn, mỗi cán bộ quản lý giáo dục, mỗi thầy cô giáo trong toàn ngành sẽ tích cực, chủ động hơn nữa, dù ở vị trí công tác nào hãy phát huy tinh thần cầu thị, không ngừng học hỏi và rèn luyện. Người thầy vĩ đại là người biết cách truyền cảm hứng, bằng tâm huyết của mình, thầy cô hãy thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, sáng tạo trong mỗi học sinh. Bằng sự tận tâm, yêu nghề của mình, đặc biệt là sự trăn trở để có những bài giảng hay, hấp dẫn để học sinh cảm nhận được trái tim yêu thương, tiếp thu những tri thức mới để vững vàng, tự tin bước vào tương lai.

                                                        Hà Ngân

Lượt người xem:  Views:   318
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by