Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 6, Ngày 29/12/2023, 21:30
Du lịch An Giang rộn ràng chào đón du khách trong năm mới 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/12/2023 | Nguyễn Hảo

​(TUAG)- Theo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, các đơn vị trường học… Tết Dương lịch năm 2024 sẽ được nghỉ 01 ngày (thứ Hai ngày 01 tháng 01 năm 2024); Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, được nghỉ 07 ngày liên tục (do được nghỉ bù 02 ngày theo quy định tại Khoản 3 Điều 111 Bộ luật Lao động), thời gian nghỉ bắt đầu từ thứ Năm ngày 08 tháng 02 năm 2024 đến hết thứ Tư ngày 14 tháng 02 năm 2024 (tức là từ ngày 29 tháng Chạp năm Quý Mão đến hết ngày mùng 5 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

DLAG-donxuan-24-1.jpg

Dịp này, các khu, điểm tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh đang tăng cường triển khai các gói ưu đãi, các chương trình hoạt động thu hút khách du lịch trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời, triển khai các giải pháp đảm bảo cơ sở vật chất, nhân lực sẵn sàng phục vụ du khách.

Cùng với đó, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang đã và đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu về các điểm nhấn du lịch An Giang, nhất là trên các diễn đàn mạng xã hội như Facebook, Zalo, các trang Web du lịch…để du khách có thể tham khảo, lựa chọn An Giang làm điểm đến lý tưởng để vui chơi, nghĩ dưỡng cũng như mua sắm các sản phẩm OCOP chất lượng trong dịp năm mới 2024.

DLAG-donxuan-24-2.jpg
Khu du lịch Núi Cấm

Cụ thể với một số điểm đến lý tưởng tại An Giang như: Khu du lịch Núi Cấm (xã An Hảo, thị xã Tịnh Biên) với điểm nhấn du lịch tâm linh huyền bí, Tượng Phật Di Lặc đạt kỷ lục Châu Á, không gian lành lạnh của “Đà Lạt miền Tây”, chiêm bái các công trình kiến trúc Phật giáo nổi tiếng như chùa Vạn Linh, chùa Phật Lớn, cầu nguyện may mắn đầu năm cùng nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, thưởng thức cảnh đẹp, ẩm thực đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

 DLAG-donxuan-24-3.jpg

 DLAG-donxuan-24-4.jpg

Khu Di tích lịch sử lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Di tích Quốc gia đặc biệt - Khu Di tích lịch sử lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên) với những tư liệu, hiện vật ghi dấu và tri ơn công lao to lớn cũng như phẩm chất đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, ngôi nhà di tích, nhà trưng bày giới thiệu về cuộc đời hoạt động của Bác Tôn – một người con của quê hương An Giang, một chiến sĩ cách mạng của dân tộc và chiến sĩ cách mạng thế giới, người bạn chiến đấu của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

DLAG-donxuan-24-5.jpg

DLAG-donxuan-24-6.jpg

Rừng Tràm Trà Sư (xã Văn Giáo, thị xã Tịnh Biên) - Đắm mình trong không gian xanh mát, ngắm nhìn những loài chim quý hiếm, cùng trải nghiệm những trò chơi đội nhóm gắn kết yêu thương như: đua thuyền thúng, cầu lắc, đạp xe qua cầu gỗ hoặc tham gia vào các hoạt động du lịch nông nghiệp v.v.

 DLAG-donxuan-24-7.jpg

Khu Sinh Thái Cồn Én

Khu Sinh Thái Cồn Én (ấp Tấn Long, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) – Với bãi tắm bên bờ sông Tiền độc đáo, những trò chơi dân gian dưới nước hấp dẫn, hành trình du lịch sẽ trở nên phong phú hơn khi thưởng thức những món ăn ngon miệng mang đậm hương vị sông nước miền Tây Nam Bộ.

 DLAG-donxuan-24-8.jpg

Điểm du lịch An Suối Garden

Điểm du lịch An Suối Garden (công viên Soài Chek, huyện Tri Tôn) - Một trong những lựa chọn dành cho những bạn thích không gian yên tĩnh, trải nghiệm qua đêm lãng mạng dưới không khí lành lạnh của núi rừng. An Suối Garden có những căn lều theo phong cách Glamping và những căn nhà tam giác nhỏ xinh được trang bị đầy đủ máy lạnh, tiện nghi, không gian cà phê thư giãn, trải nghiệm ẩm thực phong phú, hấp dẫn và những món ăn đặc trưng như: gà đốt lá chúc, bò nhúng lá chúc, trải nghiệm bia Chúc với hương thơm đặc trưng.

DLAG-donxuan-24-9.jpg

Khu du lịch Quốc gia Núi Sam

Khu du lịch Quốc gia Núi Sam (thành phố Châu Đốc)– Nổi tiếng với “”Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam” được vinh danh là Điểm đến tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương, đặc sản “thủ phủ Mắm” Châu Đốc, nhiều tiện ích nghĩ dưỡng hiện đại, sang trọng, dịch vụ ăn uống đa dạng, hoặc ghé thăm Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc được khoác lên mình “chiếc áo” mới, hàng trăm chiếc bè trải dài gần 1 km được tô điểm bằng sáu khối màu đỏ, cam, vàng, lục, lam, tím, kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn của tỉnh và cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

An Giang là một trong 13 tỉnh ĐBSCL duy nhất vừa có đồng bằng, vừa có núi, được thiên nhiên ưu đãi phong cảnh hữu tình, có nhiều loại hình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, độc đáo của 4 dân tộc Kinh - Hoa - Chăm – Khmer, hứa hẹn sẽ là điểm du lịch tâm linh, nghĩ dưỡng, du lịch, khám phá hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước./.

Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   437
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by