Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 2, Ngày 14/08/2023, 14:00
Hoạt động quảng bá du lịch, ẩm thực chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/08/2023

(TUAG)- Hướng đến chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023), từ ngày 14/8/2023 - 15/8/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang tổ chức Không gian trải nghiệm hoạt động du lịch tại Quảng trường Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên với nhiều hoạt động quảng bá du lịch, ẩm thực.

TT-quangba-DL-2.jpg

TT-quangba-DL-1.jpg

Hội thi Bếp chuyên nghiệp năm 2023 với chủ đề “Ẩm thực An Giang - Tinh hoa hội tụ”.

 Hội thi là nơi giao lưu thể hiện tài năng, tay nghề, góp phần gìn giữ văn hóa ẩm thực địa phương của những đầu bếp tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh An Giang, đồng thời, cũng là dịp để khách tham quan ngắm nhìn, trải nghiệm những món ăn hấp dẫn, đặc trưng của An Giang được sáng tạo, chế biến qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Thời gian: ngày bắt đầu lúc 10h ngày 14/8/2023. Địa điểm: Quảng trường Hai Bà Trưng, thành phố Long Xuyên.

TT-quangba-DL-3.jpg

TT-quangba-DL-4.jpg

Biểu diễn pha chế thức uống chuyên nghiệp: Khách tham quan sẽ được trải nghiệm các màn biểu diễn đẹp mắt từ những nhà pha chế thức uống nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và được thưởng thức miễn phí các sản phẩm đã được pha chế, đồng thời khách tham quan còn có thể tự tay pha chế các món thức uống độc đáo trong không gian đầy màu sắc và âm thanh sôi động của âm nhạc. Thời gian: bắt đầu lúc 18h30 ngày 15/8/2023. Địa điểm: Quảng trường Hai Bà Trưng, thành phố Long Xuyên.

Không gian giới thiệu hình ảnh du lịch An Giang

Đến với không gian giới thiệu hình ảnh du lịch An Giang khách tham quan sẽ được cung cấp các thông tin liên quan đến chương trình tour, tuyến du lịch An Giang và các dịch vụ du lịch chất lượng cũng như chương trình khuyến mãi hiện có của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tự do chụp ảnh check in với các bé mascot dễ thương và ảnh đẹp du lịch An Giang, lưu dấu lại kỷ niệm đẹp tại sự kiện. Không gian giới thiệu hình ảnh du lịch An Giang phục vụ từ ngày 14/8/2023-15/8/2023. Địa điểm: Quảng trường Hai Bà Trưng, thành phố Long Xuyên.

Với các hoạt động diễn ra, Sở mong muốn quảng bá, giới thiệu về  hình ảnh du lịch An Giang và văn hóa ẩm thực độc đáo của An Giang đến với khách tham quan. Góp phần tạo nên không khí sôi nổi, hấp dẫn người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm hướng đến chào mừng sự kiện Lễ kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023)./.

Như Lam

Lượt người xem:  Views:   198
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by