Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 5, Ngày 08/09/2022, 10:00
An Giang tham gia Hội chợ du lịch quốc tế (ITE) TP Hồ Chí Minh năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/09/2022

(TUAG)- Sáng ngày 08/9/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang cùng các khu, điểm du lịch, doanh nghiệp du lịch An Giang tham gia lễ khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022 lần thứ 16.

 


Với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên”, Hội chợ sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 08/9/2022 - 10/9/2022. Hội chợ này là một trong những giải pháp quan trọng nhằm phục hồi và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19, với mục đích tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên kết phát triển du lịch với các tỉnh trong Cụm hợp tác, liên kết phát triển du lịch phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc. Đồng thời hỗ trợ các khu, điểm du lịch, các doanh nghiệp du lịch quảng bá sản phẩm du lịch của mình, gặp gỡ, kết nối với doanh nghiệp và đối tác trong và ngoài nước.

Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2022 có sự tham dự của các cơ quan quản lý du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch của 41 tỉnh, thành phố và 4 đoàn quốc tế gồm: đoàn Bộ Du lịch Campuchia, đoàn Thành phố Phnom Penh, đoàn Thủ đô Viêng Chăn và đoàn Bộ Du lịch Cuba tham dự với tổng số 260 gian hàng đăng ký tham gia, gồm 210 gian hàng đơn vị trong nước và 50 gian hàng đơn vị quốc tế, sự kiện quy tụ hơn 160 người mua quốc tế đến từ 18 quốc gia tới tham dự.



Tham gia sự kiện, An Giang trưng bày, triển lãm và giới thiệu đến các du khách về các đơn vị như: Ban Quản lý KDL Quốc Gia núi Sam, BQL KDL Núi Cấm, KDL sinh thái Mỹ Luông, Công ty cổ phần du lịch An Giang, Công ty Alden Travel, Công ty Happy Travel, ….

Hội chợ còn có buổi gặp gỡ nhanh giữa người mua quốc tế và các người bán. Trong đó có các doanh nghiệp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư AG đăng ký tài khoản để tạo các sản phẩm du lịch An Giang (sellers) giới thiệu, quảng bá trên diễn đàn và sàn điện tử của sự kiện, kết nối trực tiếp các các đối tác quốc tế (buyers), sau đó các doanh nghiệp có cơ hội tạo lịch hẹn và làm việc trực tiếp tại gian hàng du lịch An Giang trong khuôn khổ sự kiện ITE.

 


Đây là một trong những Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất Việt Nam với ý nghĩa là một sự kiện, giải pháp thúc đẩy việc khôi phục du lịch quốc tế. Đồng thời cần phải thể hiện rõ những sản phẩm của du lịch Việt Nam nói chung và du lịch An Giang nói riêng trong giai đoạn tới cần có các giải pháp cụ thể để du lịch phục hồi và phát triển nhanh, bền vững.

Duy Phan, Nguyễn Hảo

Lượt người xem:  Views:   46
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by