Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 4, Ngày 27/09/2023, 10:00
An Giang đấu thầu tập trung thuốc qua mạng đấu thầu quốc gia thành công, gói thầu tổng giá trị trên 1.868,4 tỷ đồng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2023 | Hạnh Châu

(TUAG)- Ngày 27/9, TS. BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế An Giang cho biết: Sở Y tế đã ký quyết định 799/QĐ-SYT phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 1: Gói thầu thuốc Generic (thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc năm 2023-2025 cho các cơ sở y tế trong tỉnh An Giang).

 AG-dauthau-thuoc.jpg

Gói thầu do Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang thực hiện đấu thầu rộng rãi qua mạng; xét thầu từng phần.

Kết quả tổng số sản phẩm trúng thầu: Gồm 1.666 mặt hàng thuốc và tên nhà thầu trúng thầu. Tổng giá trị trúng thầu hơn 1.868,4 tỷ đồng; nguồn vốn từ ngân sách cấp, thu viện phí, bảo hiểm y tế; nguồn thu từ dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh và các nguồn thu hợp pháp khác.

Với kết quả này, An Giang là tỉnh đầu tiên đấu thầu tập trung thuốc qua mạng thành công đầu tiên cả nước, với gói thầu lớn trên 1.868,4 tỷ đồng, thực hiện theo Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (quy định chi tiết việc cung cấp, đăng tải thông tin về đấu thầu và lựa chọn nhà thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia). Đồng thời, giải quyết được tình trạng thiếu thuốc tại các cơ sở y tế thời gian qua, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh cho nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang ký thỏa thuận khung với các nhà thầu, Giám đốc các đơn vị y tế công lập và tư nhân trong tỉnh ký kết hợp đồng mua bán thuốc với các đơn vị trúng thầu để thực hiện việc giao nhận và thanh toán trên cơ sở các nội dung của thỏa thuận khung đã được Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang ký kết với các nhà thầu.

Thời gian thực hiện hợp đồng 26 tháng; hợp đồng mua bán với các cơ sở y tế: 24 tháng, áp dụng kết quả trúng thầu cho tất cả các cơ sở y tế công lập và tư nhân trong tỉnh.

Sở Y tế An Giang giao Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang thông báo kết quả trúng thầu và phân bổ số lượng cho các đơn vị y tế trong tỉnh.

H.C

Lượt người xem:  Views:   645
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by