Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Y tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Y tế
Thứ 6, Ngày 08/11/2019, 10:00
Hội nghị khoa học chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y tế
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/11/2019

(TUAG)- Chiều 7-11, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật năm 2019. Hơn 400 phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Bệnh biện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang tham dự.


    Hội nghị được nghe 18 báo cáo kết quả nghiên cứu của các bác sĩ trong và ngoài tỉnh về: cập nhật chẩn đoán và điều trị hội chứng mạch vàng cấp; nút mạch hóa chất trong điều trị ung thư biểu mô tế bào gan; kết quả lọc máu liên tục tại khoa hồi sức tích cực; các yếu tố nguy cơ thúc đẩy đợt cấp bệnh phổi mạn tính tắc nghẽn; kết quả điều trị tiêu sợi huyết trên bệnh nhân nhồi máu cơ tim; các yếu tố liên quan suy tĩnh mạch mạn tính chi dưới; đánh giá kết quả phẫu thuật thay khớp háng bán phần BIPLAR trên bệnh nhân lớn tuổi; kết quả can thiệp hoạt động trị liệu ở người bệnh đột quỵ não...


PGS.TS Hồ Thượng Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh báo cáo cập nhật chẩn đoán và điều trị hội chứng mạch vàng cấp

    Phát biểu tại hội nghị BS CKII Lâm Võ Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang nhấn mạnh: nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của ngành y tế, nhằm đúc kết kinh nghiệm ứng dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào lĩnh vực lâm sàng để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh ngày một tốt hơn, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn.


Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang tặng hoa cho nhà tài trợ.

    Hội nghị nhằm tạo cơ hội cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng ở các khoa, phòng của các bệnh viện ở An Giang công bố các công trình nghiên cứu khoa học; các sáng kiến cải tiến có ý nghĩa trong công tác khám, chữa bệnh; tạo một diễn đàn trao đổi thông tin, kinh nghiệm nghề nghiệp, cập nhật tiến bộ mới của y học, chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực y tế.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   43
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by