Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Chủ Nhật, Ngày 12/01/2020, 18:00
Nguyên Bí thư Tỉnh ủy phát quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại huyện Chợ Mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2020

(TUAG)- Sáng ngày 12/01/2020, tại xã Hội An huyện Chợ Mới, đoàn Y Bác sĩ đã nghỉ hưu thuộc Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Gang, Hội Nữ doanh nhân tỉnh và các mạnh thường quân thành phố Long Xuyên, tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí tại huyện Chợ Mới.

Tại xã Hội An huyện Chợ Mới, đoàn Y Bác sĩ đã nghỉ hưu thuộc Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Gang, Hội Nữ doanh nhân tỉnh và các mạnh thường quân thành phố Long Xuyên, tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con thuộc đối tượng nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong toàn xã và đã phát 270 phần quà, cho các đối tượng này gồm: Gạo, mì, đường, nước tương, các nhu yếu phẩm cần thiết sinh hoạt trong gia đình.

 

Bà con được các Y Bác sĩ khám bệnh và tư vấn sức khỏe như: Cảm, ho, tim mạch, test đường,… Tổng số tiền của đợt khám bệnh và phát quà trên 135 triệu đồng (kinh phí do ông Nguyễn Hữu Khánh - nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang vận động Hội Nữ doanh nhân tỉnh và các mạnh thường quân Thành phố Long Xuyên và các Y Bác sĩ về hưu bệnh viện đa khoa An Giang tài trợ 100%).

 

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái nhân dịp đón chào Xuân Canh Tý năm 2020. Hỗ trợ một phần giúp cho bà con kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình từ đó nâng cao ý thức giữ gìn. Cũng như các hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình khó khăn có những phần quà ấm áp hơn trong việc đón chào năm mới./.


Nhật Nam
Lượt người xem:  Views:   42
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by