Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 4, Ngày 31/03/2021, 07:00
Trung ương Đoàn tuyên dương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu Cụm sông Hậu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2021 | Thanh Tiền

​(TUAG)- Sáng ngày 30/3, tại Hội trường Thành ủy Châu Đốc (An Giang), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyên dương Chi đoàn mạnh và gặp mặt Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021 - cụm Đồng bằng sông Hậu.  

Tham dự có anh Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; đồng chí Đào Chí Nghĩa - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ, Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh, thành Đoàn Đồng bằng sông Hậu; đồng chí Võ Nguyên Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo các tỉnh, thành Đoàn Cụm Đồng bằng sông Hậu và Thành ủy Châu Đốc. Đặc biệt, là sự có mặt của đại diện 07 Chi đoàn mạnh và 42 gương Bí thư chi đoàn tiêu biểu của 07 tỉnh, thành cụm đồng bằng sông Hậu: Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Tuyen-duong-doan-1.jpg

Đ/c Nguyễn Tường Lâm - Bí thư BCH Trung ương Đoàn và Đ/c Đào Chí Nghĩa - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ trao Bằng khen và Cờ cho 07 Chi đoàn mạnh các tỉnh, thành Cụm Đồng bằng sông Hậu.

 Tuyen-duong-doan-2.jpg

Đ/c Nguyễn Tường Lâm - Bí thư BCH Trung ương Đoàn và Đ/c Võ Nguyên Nam - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen và Vòng hoa cho các Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021.

Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, đồng chí Đào Chí Nghĩa - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ - Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hậu đề nghị các Chi đoàn tiêu biểu và Bí thư Chi đoàn được tuyên dương xem đây là động lực để tiếp tục phấn đấu và phát huy các mô hình hay, ý tưởng tốt đưa phong trào công tác Đoàn tại đơn vị mình ngày càng lớn mạnh và tạo được lan tỏa trong các tỉnh thành Đoàn cụm đồng bằng sông Hậu và cả nước thời gian tới.

Đồng chí Võ Nguyên Nam - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang cho biết, trong sự nghiệp đổi mới của Đảng và Nhà nước, vai trò của tuổi trẻ luôn được đề cao, thể hiện sự năng động, sáng tạo, vượt khó trong học tập, lao động có ý chí vươn lên trong cuộc sống trên tinh thần tình nguyện, xung kích tham gia các phong trào hành động cách mạng, tinh thần đoàn kết cộng đồng, cùng với Đảng và Nhà nước đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Trong đó Đoàn Thanh niên đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng của dân tộc, về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước.

Đại đa số thanh niên đã và đang ra sức phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng, tham gia tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn tỉnh. “Đoàn Thanh niên đã khẳng định chắc chắn vị trí, vai trò quan trọng của mình là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”, luôn vững vàng trước những khó khăn, thử thách, tự rèn luyện, đổi mới để vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”.

Tuyen-duong-doan-3.jpg 

Giao lưu, gặp mặt Bí thư Chi đoàn tiêu biểu toàn quốc năm 2021.

Tại buổi Lễ tuyên dương, các đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu các tỉnh, thành Cụm Đồng bằng sông Hậu có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với vai trò là Bí thư Chi đoàn; đồng thời từ thực tế người thực, việc thật, các đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu chia sẻ nhiều câu chuyện, nhiều kinh nghiệm trong công tác Đoàn đã khơi ngợi niềm đam mê công tác Đoàn cho các bạn đoàn viên, thanh niên, trong đó hun đúc thêm tinh thần khởi nghiệp cho các bạn.

Tuyen-duong-doan-4.jpg


Dịp này, Trung ương Đoàn tuyên dương 07 chi đoàn mạnh và 42 gương Bí thư Chi đoàn tiêu biểu của 07 tỉnh, thành cụm đồng bằng sông Hậu. Mỗi Bí thư chi đoàn được tuyên dương đều có nhiều mô hình, giải pháp và sáng kiến kinh nghiệm trong quá trình tổ chức các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị mình.

Thanh Tiền

Lượt người xem:  Views:   104
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by