Skip Ribbon Commands
Skip to main content

AN GIANG PHÁT TRIỂN

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
AN GIANG PHÁT TRIỂN
Thứ 4, Ngày 09/08/2023, 13:00
Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu xuất sắc đạt giải nhất Hội thi “Tìm hiểu về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2023 | Nguyễn Hưng
(TUAG)- Sáng 09/8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Xuyên tổ chức hội thi “Tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các sự kiện quan trọng về kinh tế, chính trị của tỉnh và TP. Long Xuyên giai đoạn 2020 - 2025” nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023).
 

Đông đảo học sinh tham dự cổ vũ hội thi

 
Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham dự

 Hội thi được diễn ra với sự tham gia của 6 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố và trường Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm. Cuộc thi gồn 3 phần thi (phần thi tự giới thiệu, phần thi năng khiếu và phần thi kiến thức). Cụ thể, phần thi tự giới thiệu, các đội đã linh hoạt sử dụng hình thức phù hợp như hát, thơ ca, hò vè… để giới thiệu về các thành viên trong đội và đặc điểm của đơn vị mình tạo sự sinh động trong phần thi. Phần thi kiến thức nhìn chung các đội đều nắm vững các kiến thức về Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các sự kiện quan trọng về kinh tế, chính trị của tỉnh và TP. Long Xuyên giai đoạn 2020-2025 nên nhiều đội đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Riêng trong phần thi năng khiếu, mỗi đội đã lựa chọn cho mình những tiểu phẩm, hoạt cảnh và mẫu chuyện kể về Bác Tôn, về xây dựng TP. Long Xuyên và tỉnh An Giang trong đó có hát múa minh họa. Hầu hết các đội thi đều có sự đầu tư công phu, bài bản, tìm hiểu nghiên cứu kỹ về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn.
 


Phần thi năng khiếu và phần thi kiến thức các đội luôn hào hứng
 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo trao giải nhất cho đội trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu

 
Ban Tổ chức trao các giải nhì, ba và các giải khuyến khích

Với tinh thần cố gắng, thể hiện hết mình và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Mỗi đội thực sự là một màu sắc riêng, không ai giống ai tạo nên những ấn tượng ban đầu khó quên cho Ban giám khảo và khán giả. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu; giải nhì cho đội trường THPT Thực hành Sư phạm; giải ba cho đội trường THPT Long Xuyên. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các đội còn lại.
N.H
Lượt người xem:  Views:   1392
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by