Skip Ribbon Commands
Skip to main content

AN GIANG PHÁT TRIỂN

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
AN GIANG PHÁT TRIỂN
Thứ 2, Ngày 20/06/2022, 14:00
Tiếp tục chủ động thực hiện hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/06/2022 | Ngọc Hân

(TUAG)- Sáng ngày 20/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp Tiểu ban Tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022. Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc họp.

20-6-Hop-tieuban-tuyentruyen-1.jpg

Cuộc họp nhằm thống nhất các hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022 sau chủ trương sáp nhập Tiểu ban tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Tiểu ban tuyên truyền Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022.

Hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022 nhằm mục đích tôn vinh những giá trị lịch sử truyền thống hào hùng của dân tộc; khẳng định chủ quyền quốc gia, vai trò và những đóng góp to lớn của vùng đất Nam Bộ và con người An Giang trong tiến trình lịch sử.

20-6-Hop-tieuban-tuyentruyen-2.jpg

Khơi dậy khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cán bộ, đảng viên và Nhân dân, tiếp tục phấn đấu không ngừng, quyết tâm vượt qua khó khăn, xây dựng và phát triển An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng văn minh, giàu đẹp; đồng thời, là dịp để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế và hình ảnh vùng đất, con người An Giang đến với bạn bè trong nước và ngoài nước.

Tuyên truyền nỗ lực của các cấp các ngành; kết quả trong thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh những năm qua; đặc biệt là mục đích, ý nghĩa và kết quả đạt được từ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022.

20-6-Hop-tieuban-tuyentruyen-3.jpg

Cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tích cực thi đua lao động sản xuất, công tác học tập, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã đề ra.

Công tác tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022 được tiến hành xuyên suốt trong năm 2022, cao điểm từ đầu quý II đến hết quý IV/2022, được chia thành 3 đợt: Đợt 1 (từ tháng 4 đến tháng 8/2022); đợt 2 (cao điểm từ tháng 9 đến tháng 11/2022): đợt 3 là công tác tuyên truyền sau sự kiện.

20-6-Hop-tieuban-tuyentruyen-5.jpg

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận nỗ lực của các đơn vị thành viên Tiểu ban Tuyên truyền trong việc chủ động triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022.

Đồng chí đề nghị đơn vị Sở Kế hoạch và Đầu tư với trách nhiệm Phó Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền phát huy vai trò, trách nhiệm đồng hành cùng các thành viên Tiểu ban trong việc triển khai các hoạt động tuyên truyền, đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông là đầu mối kết nối hai hoạt động tuyên truyền Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022.

Đồng chí cũng đề nghị sau cuộc họp, trên cơ sở đề xuất của từng đơn vị thành viên, thành lập Tổ giúp việc Tiểu ban Tuyên truyền kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2022. Tổ giúp việc có nhiệm vụ rà soát các nội dung công việc, hoàn chỉnh Kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền của Tiểu ban để trình Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. 

Các thành viên Tiểu ban Tuyên truyền và các đơn vị có liên quan trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được giao, tiếp tục chủ động triển khai các hoạt động tuyên truyền đảm bảo đúng đính hướng và tiến độ. Trên tinh thần: “Sáp nhập 02 tiểu ban, nhân lên sức mạnh trong hoạt động tuyên truyền”.

Về phía Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí sẽ đồng hành cùng các thành viên trong các hoạt động tuyên truyền và có những đề xuất, kiến nghị Ban tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc Tiểu ban Tuyên truyền đang gặp phải./.

NGỌC HÂN

Lượt người xem:  Views:   291
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by