Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 5, Ngày 21/12/2023, 14:00
Sôi nổi Hội thi sân khấu hoá “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Sư đoàn 330
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/12/2023 | Nguyễn Hảo

(TUAG)- Sáng ngày 20/12, Sư đoàn 330 - Quân khu 9 tổ chức Hội thi sân khấu hóa “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023. Đến dự có Thượng tá Nguyễn Minh Châu - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chính uỷ Sư đoàn 330, Trưởng ban tổ chức hội thi.

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-1.jpg
Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-2.jpg

Đại biểu tham dự

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-3.jpg

Ban giám khảo hội thi

Hội thi với sự tham gia của 05 Đội đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn và đơn vị kết nghĩa. Bằng hình thức sân khấu hoá, các Đội thi đã khéo léo truyền tải, tuyên truyền sâu sắc, hấp dẫn về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua 03 phần thi: Chào hỏi, hùng biện và thi tiểu phẩm sân khấu. Ở từng nội dung thi, các Đội đã tập trung xây dựng chủ đề, tư tưởng rõ ràng, phản ánh chân thật nội dung gắn sát với thực tiễn tại cơ quan, đơn vị.

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-4.jpg

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-5.jpg

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-6.jpg

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-7.jpg

Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc

Trung tá Võ Văn Sang - Phó Chủ nhiệm Chính trị - Bí thư Đoàn cơ sở Trung đoàn 3 phấn khởi chia sẻ: “Bằng việc tập trung phản ánh hình ảnh người chiến sĩ Sư đoàn 330 trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới với nhiều góc nhìn đa chiều, mang bản sắc, đặc thù riêng của đơn vị, địa bàn đóng quân cùng kết cấu các phần thi chặt chẽ, đa dạng, hình thức phong phú, trẻ, khoẻ, ấn tượng và sáng tạo, Đội thi Trung đoàn 3 hy vọng sẽ mang đến Hội thi những phần thi đầy ấn tượng, mãn nhãn và chất lượng”.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi đã đạt chất lượng tốt, mang tính giáo dục, tuyên truyền sâu rộng đến mọi cán bộ, chiến sĩ toàn Sư đoàn về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đặc biệt là 05 đặc trưng cơ bản của phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” và 10 biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân mà Nghị quyết 847 của Quân uỷ Trung ương đã đề cập. Mặc dù thời gian luyện tập ngắn, đơn vị triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ đan xen, song với sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, lực lượng của cấp uỷ, chỉ huy các cấp, với tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết với phong trào, các Đội thi đã chủ động khắc phục khó khăn, góp phần tạo nên sự thành công của Hội thi.

Su-330-hoithi-sankhauhoa-hcm-8.jpg

Thượng tá Lê Chí Đồng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn - Phó Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: “Hội thi sân khấu hoá học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các Đội thi đã khéo léo thông tin, tuyên truyền về tình hình, kết quả, kinh nghiệm thực hiện Nghị quyết 847 ở các cấp uỷ đảng, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả và các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các cơ quan, đơn vị; để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng người xem. Đây sẽ là cơ sở để các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, góp phần xây dựng Sư đoàn vững mạnh về chính trị trong tình hình mới”.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho các Đội thi xuất sắc cùng 01 giải Ấn tượng dành cho Tiểu phẩm hay nhất và 01 giải Tài năng dành cho phần thi hùng biện hay nhất./.

Thành Nhân, Nguyễn Hảo, Nguyễn Trí

Lượt người xem:  Views:   175
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by