Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 6, Ngày 03/09/2021, 21:00
Lữ đoàn 962: Kết nạp Đảng nơi tuyến đầu chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/09/2021 | Thành Tâm

(TUAG)- Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn 962 thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch COVID-19 tại cửa khẩu Vĩnh Xương, tỉnh An Giang và Thường Phước tỉnh Đồng Tháp. Sáng ngày 02/9 đã diễn ra sự kiện đặc biệt, Chi bộ Đại đội 3, Đại đội 4 tổ chức kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.


Đảng ủy Tiểu đoàn 2 tổ chức kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú 

Nhập ngũ tháng 3/2015 sau khi tốt nghiệp cao đẳng kỹ thuật Hải quân, Thiếu úy Huỳnh Hoàng Khánh, nhân viên tên lửa trạm, Đại đội 3, Tiểu đoàn 2 luôn rèn tác phong chuẩn mực, thực hiện “nói đi đôi với làm”, được bộ đội quý mến. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đồng chí đã tình nguyện, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Từ tháng 6/2021 đến nay, đồng chí Huỳnh Hoàng Khánh thực hiện nhiệm vụ. Trong những ngày tham gia công tác phòng, chống dịch, đồng chí đã luôn phấn đấu, rèn luyện, cống hiến sức trẻ với tinh thần xung kích. Đồng chí luôn xác định càng khó khăn càng phải nỗ lực, khắc phục vượt qua, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Còn Thiếu úy Ngô Nhật Tảo nhập ngũ tháng 3/2018, nhân viên Ra đa, Đại đội 4, Tiểu đoàn 2. Thời gian qua, Thiếu úy Ngô Nhật Tảo đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là đoàn viên năng động, tích cực. Nhận quyết định kết nạp Đảng, Thiếu úy Ngô Nhật Tảo bộc bạch: “Trở thành đảng viên, trọn đời phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng là ước mơ của tất cả những chiến sĩ trẻ. Tôi vô cùng hạnh phúc vì được đón niềm vui ấy ngay khi thực hiện nhiệm vụ này, tôi sẽ nỗ lực hết sức mình, cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
Theo Đại úy Trần Hoàng Em, Phó Bí thư Đảng ủy, Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn 2 cho biết: “Sau khi được Lữ đoàn giao nhiệm vụ lên tuyến đầu biên giới để làm nhiệm vụ ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch COVID-19 tại cửa khẩu Vĩnh Xương, tỉnh An Giang và Thường Phước tỉnh Đồng Tháp; chúng tôi xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng của đơn vị, mà chỉ huy các cấp đã tin tưởng. Trong số đó, có những đồng chí có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 được đứng vào hàng ngũ của Đảng, ngoài mục tiêu phấn đấu đúng đắn, tư cách đạo đức tốt. Với sức trẻ, sự nhiệt tình, nỗ lực phấn đấu và đạt được niềm mong ước. Đặc biệt, được kết nạp Đảng đúng dịp kỷ niệm Quốc khánh 02/9, ngay khi thực hiện nhiệm vụ sẽ là bước ngoặt quan trọng để các đồng chí phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ.

Tin, ảnh: Thành Tâm

Lượt người xem:  Views:   42
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by