Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 5, Ngày 01/02/2024, 15:00
Chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến, xuân về
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/02/2024 | Quỳnh Như - CAAG
(TUAG)- Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn trong Công an An Giang đều có Tết”, chiều ngày 31/01, Công đoàn Công an tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” với hoạt động gặp mặt, trao quà Tết cho 70 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong Công an tỉnh. Đồng chí Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chúc Tết đoàn viên công đoàn.
 

Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại chương trình
 
Năm 2023 vừa qua, Công đoàn Công an tỉnh luôn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong Công an tỉnh, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, xuân về. Tổ chức Công đoàn đã đem đến sự đoàn kết, thấu hiểu và sẻ chia, thực sự là “điểm tựa niềm tin” để động viên công đoàn viên hăng say cống hiến, làm việc với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn.
 


Đồng chí Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các Mạnh Thường Quân và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Công an tỉnh trao quà Tết cho công đoàn viên

Tại chương trình, Công đoàn Công an tỉnh đã trao 70 phần quà cho gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm, bánh kẹo ngày Tết. Tổng giá trị các phần quà khoảng 35 triệu đồng do Công đoàn Công an nhân dân và các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Đại tá Lê Phú Thạnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể công đoàn viên của Công an tỉnh, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa sâu sắc, tạo động lực ngay từ đầu năm mới, góp phần gắn kết thêm tình cảm của đoàn viên với tổ chức công đoàn nói riêng, với Công an tỉnh nói chung.

Trong thời gian tới, Công đoàn Công an An Giang sẽ tập trung hơn nữa vào hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn, người lao động, nỗ lực đổi mới các hoạt động để mang lại hiệu quả cao hơn, qua đó khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn, góp phần cùng toàn lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Quỳnh Như, Nghiêm Túc
Lượt người xem:  Views:   296
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by